menu
24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Xu hướng mới của quảng cáo cuộc gọi cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt hiện nay, quảng cáo cuộc gọi là yếu tố góp phần vào thành công của doanh nghiệp. Nhiều người cho rằng gọi điện quảng cáo đã bị khai trừ trong thời đại số. Vậy lý do gì khiến hình thức này vẫn được sử dụng đến hôm nay? Cập nhật ngay các xu hướng mới của quảng cáo gọi điện trong bài viết dưới đây.

Quảng cáo cuộc gọi có thật sự cần thiết trong bối cảnh Marketing hiện đại?

Quảng cáo cuộc gọi là một hình thức quảng cáo mà doanh nghiệp sử dụng cuộc gọi điện thoại để tiếp cận và chốt đơn với khách hàng. Khác các kênh truyền thống như TV hay radio, gọi điện cho phép doanh nghiệp tương tác trực tiếp với khách hàng. Đây là hình thức quảng cáo thúc đẩy hành động mua hàng ngay lập tức.

Với sự phát triển của mạng xã hội, nhiều người cho rằng quảng cáo qua cuộc gọi đã không còn được sử dụng nhiều như trước. Tuy nhiên doanh nghiệp vẫn sử dụng loại hình này để tăng tính toàn diện cho chiến dịch marketing. Dưới đây là một số ưu điểm của quảng cáo bằng cuộc gọi so với các loại hình khác.

  • Trực tiếp tiếp cận khách hàng. Thay vì chờ đợi khách hàng phản hồi qua email hoặc tin nhắn, doanh nghiệp được chủ động liên hệ với khách. Trực tiếp giải đáp thắc mắc của khách hàng và tạo cơ hội để chốt đơn hàng ngay lập tức.
  • Tính kịp thời. Khách hàng cảm thấy được quan tâm và hỗ trợ kịp thời khi liên lạc với doanh nghiệp. Điều này không chỉ giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng mà còn tạo dựng lòng tin và uy tín cho doanh nghiệp.
  • Cá nhân hóa thông điệp. Một trong những ưu điểm nổi bật của quảng cáo gọi điện là khả năng cá nhân hóa thông điệp. Thông qua tìm hiểu và phân tích thông tin khách hàng, doanh nghiệp có thể đưa ra những thông điệp phù hợp với từng khách hàng.
Xu hướng mới của quảng cáo cuộc gọi cho doanh nghiệp

Những xu hướng quảng cáo cuộc gọi nổi bật hiện nay

Cùng với sự thay đổi trong việc tiếp cận thông tin, quảng cáo bằng gọi điện cũng đổi mới để tương thích với xu hướng người tiêu dùng. Dưới đây là những xu hướng mới được tích hợp vào quảng cáo qua điện thoại để tối ưu hiệu quả truyền thông.

Quảng cáo gọi ngay trên nền tảng mạng xã hội

Không chỉ dừng lại ở việc tiếp cận qua điện thoại, quảng cáo gọi điện hiện nay còn tích hợp với mạng xã hội. Các nền tảng như Facebook, Instagram và TikTok đã xuất hiện nhiều bài viết theo loại hình quảng cáo này. Doanh nghiệp sẽ dễ dàng kết nối với khách thông qua nút gọi ngay trên các bài đăng.

Ứng dụng AI vào quảng cáo cuộc gọi

Công nghệ AI đang được ứng dụng mạnh mẽ vào quảng cáo cuộc gọi, giúp tối ưu quá trình tương tác và phản hồi khách hàng. Các trợ lý ảo có thể hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tư vấn và chăm sóc khách hàng. Từ đó có thể tiết kiệm thời gian và chi phí nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả.

Xu hướng mới của quảng cáo cuộc gọi cho doanh nghiệp

Tích hợp thêm hệ thống CRM

Việc tích hợp hệ thống CRM giúp doanh nghiệp quản lý thông tin và lịch sử cuộc gọi hiệu quả. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi và phân tích hiệu quả của quảng cáo.

Kết luận

Quảng cáo cuộc gọi vẫn giữ vai trò quan trọng trong thị trường Marketing hiện đại. Do đó, doanh nghiệp nên tối ưu loại hình này bằng những phương thức tiên tiến. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới cho Adsplus nhé.

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả