menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Ngọc Huyền

Xoài Non - Khánh Huyền lấy chồng tuổi 18, làm dâu hào môn: Người 'đứt gánh', người sướng như tiên

Xoài Non - Khánh Huyền có xuất phát điểm giống nhau, nhưng không đồng nghĩa sẽ có cái kết viên mãn như nhau.

Xoài Non - Khánh Huyền lấy chồng tuổi 18, làm dâu hào môn: Người ‘đứt gánh’, người sướng như tiên

Hot girl Xoài Non: "Mở bát" hoành tráng nhưng "gãy gánh giữa đường"

Sở hữu vẻ đẹp lai Tây xinh xắn, đáng yêu đã giúp Xoài Non trở thành cái tên hot girl được săn đón trong những năm gần đây. Cô bắt đầu nổi danh sau khi tham gia hàng loạt MV của các ca sĩ Vbiz nổi tiếng. Trang Instagram của Xoài Non cũng nhận về lượt theo dõi khủng với hơn 2,3 triệu follower không kém cạnh các ngôi sao nổi tiếng là mấy.

Ngoài xinh đẹp và nổi tiếng, Xoài Non từng được xem là hot girl số hưởng vì được gả vào nhà hào môn ở tuổi 18.

Xoài Non - Khánh Huyền lấy chồng tuổi 18, làm dâu hào môn: Người 'đứt gánh', người sướng như tiên

Hôn lễ xa hoa, váy cưới đắt đỏ là những gì mà Xoài Non được tận hưởng khi chấp nhận làm vợ thiếu gia Xemesis. Về nhà chồng, dân mạng cũng ngưỡng mộ bởi Xoài Non được sống trong biệt phủ đắt đỏ, đi xe sang và dát đồ hiệu.

Tưởng như Xoài Non sẽ “một bước lên mây” và sống một đời nhung lụa. Thì mới đây, hot girl 2k bất ngờ thông báo chuyện “đứt gánh giữa đường” với streamer Xemesis. Từ đây, dân tình mới thật sự vỡ lẽ về cuộc sống hào môn của Xoài Non.

Theo đó, Xoài Non từng cho biết vì sợ mang tiếng sống bám nhà hào môn, cô đã phải làm việc cực lực bất kể ngày đêm để không phải dựa vào kinh tế nhà chồng. Cô không ngừng hoạt động làng giải trí với vai trò người mẫu ảnh, đóng quảng cáo, đi sự kiện, livestream bán hàng… Thậm chí, Xoài Non còn tiết lộ cô và chồng tiền ai nấy xài, không có bất kỳ khoản quỹ chung nào. Chỉ đến khi có kế hoạch sinh con vào năm 2022, cả hai mới bắt đầu có quỹ chung.

Mang tiếng dâu hào môn, song Xoài Non lại phải sống khá dè dặt về vấn đề tài chính. Có thể thấy, người đẹp chỉ yên tâm xài những đồng tiền cho tự tay mình làm ra.

Xoài Non - Khánh Huyền lấy chồng tuổi 18, làm dâu hào môn: Người 'đứt gánh', người sướng như tiên

Hot girl Khánh Huyền được “cưng như trứng - hứng như hoa”

Trái ngược với đàn chị Xoài Non, hot girl Quảng Ninh - Khánh Huyền 2004 lại có số phận rất ấm êm, viên mãn khi làm dâu hào môn.

Khánh Huyền được biết đến là mỹ nữ sexy trong làng nhan sắc Việt. Cô từng khiến bao người phải mê đắm bởi loạt ảnh khoe hình thể quyến rũ, gợi cảm với 3 vòng nét căng chuẩn đến từng centimet.

Trang cá nhân của Khánh Huyền cũng sở hữu lượt follower không kém cạnh gì với Xoài Non. Cũng nhờ vào lợi thế về nhan sắc, hot girl 2004 nhanh chóng lọt vào mắt xanh của không ít nhãn hàng, danh tiếng cũng dần thăng hạng khi lấn sân người mẫu ảnh và quảng cáo.

Xoài Non - Khánh Huyền lấy chồng tuổi 18, làm dâu hào môn: Người 'đứt gánh', người sướng như tiên

Đầu năm 2023, Khánh Huyền bất ngờ thông báo lên xe hoa với chàng thiếu gia Đồng Tháp - Nguyễn Phạm Anh Duy (biệt danh Bụt). Đám cưới của cặp đôi được tổ chức hoành tráng ở hai nơi tại quê nhà của cô dâu chú rể.

Sau khi bước chân vào hào môn, Khánh Huyền có cuộc sống không khác gì “bà hoàng”. Cô được chồng yêu thương, cưng chiều và bố mẹ chồng quý mến. Không những thế, Khánh Huyền con có cuộc sống sang chảnh với ngập tràn đồ hiệu, di chuyển bằng xe sang và du lịch xa xỉ cùng chồng.

Tuy có cuộc sống “mưa không tới mặt, nắng không tới đấy”, nhưng Khánh Huyền vẫn chăm chỉ lao động vì không muốn sống cảnh quá an nhàn, rảnh rỗi. May mắn hot girl Quảng Ninh được gia đình chồng thấu hiểu, nên dù có không ít lần làm việc đến tận khuyên nhưng đều được thông cảm.

Xoài Non - Khánh Huyền lấy chồng tuổi 18, làm dâu hào môn: Người 'đứt gánh', người sướng như tiên

Hiện tại, Khánh Huyền đã nghiêm túc nghĩ đến chuyện có con. Hot girl 2004 cho biết đã trang bị các kiến thức làm mẹ và sẽ mong sớm có tin vui để đời sống vợ chồng thêm viên mãn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả