menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Xiaomi SU7 lộ thiết kế nội thất

Mẫu sedan điện đầu tiên của Xiaomi sở hữu khoang nội thất lấy con người làm trung tâm, đồng thời gây bất ngờ với loạt phím điều khiển dạng vật lý.

Xiaomi SU7 lộ thiết kế nội thất

Mới đây, chi tiết về nội thất của Xiaomi SU7 vừa được tập đoàn công nghệ Trung Quốc hé lộ thông qua một loạt ảnh cập nhật. Xiaomi cũng đồng thời lý giải nguồn cảm hứng chủ đạo để hãng thiết kế nên khoang nội thất cho mẫu xe điện đầu tiên của mình.

Xiaomi SU7 lộ thiết kế nội thất

Trước đó vào cuối tháng 12/2023, Xiaomi từng hé lộ những hình ảnh đầu tiên về Xiaomi SU7, mẫu sedan điện gây ấn tượng khi sở hữu chỉ số cản gió chỉ 0,195 Cd.

Xiaomi SU7 lộ thiết kế nội thất

Trong những hình ảnh mới nhất, thiết kế ở khoang nội thất Xiaomi SU7 có dạng vòng cung, lấy con người làm trung tâm và thông qua đó, đề cao tương tác giữa hành khách với những công nghệ mà hãng trang bị trên xe.

Xiaomi SU7 lộ thiết kế nội thất

Theo Xiaomi, thiết kế dạng vòng cung của khoang nội thất SU7 đảm bảo tất cả chức năng cần thiết trong quá trình vận hành xe đều nằm ở vị trí thuận tiện và thoải mái nhất. Bên cạnh đó, thiết kế này còn tạo cảm giác mở rộng về mặt không gian và mang đến trải nghiệm thoải mái cho hành khách trên xe.

Xiaomi SU7 lộ thiết kế nội thất

Trên xe điện SU7, Xiaomi giới thiệu khái niệm "trục dẫn động công nghệ", nghĩa là vị trí ngồi của tài xế, trục vô lăng, màn hình thông tin cùng màn hình HUD trên kính lái sẽ nằm trên cùng một đường thẳng. Theo hãng công nghệ Trung Quốc, thiết kế này giúp mọi chi tiết đều tập trung về một trục nằm phía trước người lái, đồng thời đảm bảo chuyển động ánh mắt cũng như thao tác lái xe đều phù hợp với trực giác và thói quen của cơ thể.

Xiaomi SU7 lộ thiết kế nội thất

Theo Car News China, điểm gây bất ngờ lớn nhất trên Xiaomi SU7 là những nút điều khiển vật lý, thay vì dạng cảm ứng hoặc tích hợp các chức năng vào màn hình trung tâm như cách nhiều hãng xe trên thế giới đang thực hiện. Theo lý giải từ Xiaomi, các phím vật lý là cách tự nhiên nhất để con người tương tác với máy móc, đồng thời là phương tiện giúp kết nối cảm xúc giữa hành khách với chiếc xe.

Xiaomi SU7 lộ thiết kế nội thất

Ông Lei Jun - Giám đốc Điều hành của Xiaomi - cam kết quy trình giao hàng SU7 sẽ bắt đầu ngay từ nửa đầu năm nay, đồng thời úp mở khả năng chiếc xe điện sẽ xuất hiện tại Triển lãm Ôtô Bắc Kinh vào tháng 4 sắp tới.

Xiaomi SU7 lộ thiết kế nội thất

Ở thời điểm hiện tại, giá bán của mẫu sedan điện này vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên theo suy đoán của Car News China, giá niêm yết của Xiaomi SU7 có thể rơi vào khoảng 300.000 NDT, tương đương khoảng 42.150 USD.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại