menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Xiaomi sắp làm dậy sóng với chiếc điện thoại mới

Dòng Redmi K70 của Xiaomi dự kiến ​​sẽ tạo nên làn sóng phấn kích mới trên thị trường smartphone ngay trong tháng này.

Trong số những thành viên dòng Redmi K70, nổi bật nhất chính là mẫu Redmi K70E với hàng loạt tính năng ấn tượng kết hợp giữa công nghệ tiên tiến với thiết kế lấy người dùng làm trung tâm.

Xiaomi sắp làm dậy sóng với chiếc điện thoại mới

Màn hình được đánh giá rất ấn tượng.

Điểm đầu tiên trên Redmi K70E chính là màn hình phẳng linh hoạt với một lỗ đặt giữa ở trên cùng có độ phân giải 1,5K giúp nâng cao trải nghiệm hình ảnh cho người dùng. Với độ sáng tối đa 1800 nits, tần số làm mờ cao 1920Hz và mở khóa bằng vân tay dưới màn hình, thiết bị đảm bảo tương tác liền mạch và an toàn.

Màn hình 12 bit cung cấp 68,7 tỷ màu, trong đó các màu chính được hiệu chỉnh từng phần và hỗ trợ ánh sáng xanh thấp ở cấp độ phần cứng, từ đó góp phần mang lại hình ảnh sống động và bảo vệ mắt trong nhiều tình huống khác nhau.

Xiaomi sắp làm dậy sóng với chiếc điện thoại mới

Redmi K70E sở hữu nhiều thông số giá trị.

Một điểm ấn tượng khác trên Redmi K70E chính là việc máy đi kèm pin 5.500 mAh khá lớn kết hợp khả năng sạc nhanh 90W, trong khi thân máy chỉ mỏng 8,05 mm. Việc trang bị động cơ sạc thông minh giúp nâng cao tuổi thọ pin, trong khi thuật toán Xiaomi Starfish được kỳ vọng giúp duy trì công suất hiệu quả trên 90% ngay cả sau 1.000 chu kỳ sạc.

Bên trong điện thoại là chip Dimensity 8300 Ultra mới ra mắt của MediaTek, kết hợp RAM LPDDR5X và bộ nhớ trong định dạng UFS 4.0. Những người đam mê chơi game sẽ đánh giá cao hệ thống làm mát bằng thép không gỉ 5000mm² giúp tăng khả năng dẫn nhiệt lên 26,6% so với phiên bản tiền nhiệm.

Xiaomi sắp làm dậy sóng với chiếc điện thoại mới

Một số cái nhìn sớm về thiết kế của Redmi K70E.

Thiết bị đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, cho phép chạy một trò chơi khắt khe trong một giờ với chất lượng và độ phân giải hình ảnh gốc cũng như đạt tốc độ khung hình trung bình ấn tượng là 58,86 FPS.

Redmi cũng tiến một bước trong đổi mới thiết kế bằng cách loại bỏ khung nhựa, giữ lại khung nhựa ở giữa và duy trì viền rộng hơn một chút ở phía dưới, đồng thời thu hẹp các cạnh. Sự chú ý đến từng chi tiết này góp phần tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ và hiện đại trên sản phẩm.

Xiaomi sắp làm dậy sóng với chiếc điện thoại mới

Điểm chuẩn của sản phẩm là rất ấn tượng trên AnTuTu.

Với sự kết hợp tuyệt vời giữa màn hình hiển thị xuất sắc, thời lượng pin kéo dài, hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế sáng tạo, Redmi K70E tự khẳng định mình là một đối thủ đáng gờm trên thị trường smartphone. Điều này đáp ứng cam kết của Xiaomi trong việc vượt qua các ranh giới công nghệ, mang đến cho người dùng trải nghiệm di động cao cấp và phong phú.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại