Xếp hàng dài hơn 3 tiếng để mua quần áo Nhật ngày đầu ra mắt tại TPHCM
Hàng ngàn người dân tại TPHCM xếp thành nhiều dãy dài, chờ đợi vào mua sắm quần áo thương hiệu đến từ Nhật trong ngày đầu mở bán TPHCM.
Từ 9h30 sáng ngày 6/12, cửa hàng đầu tiên của Uniqlo tại Việt Nam đã chính thức khai trương. Tuy nhiên, từ 6h sáng, nhiều người đã tranh thủ đến xếp hàng, với mong muốn sở hữu sớm sản phẩm của thương hiệu đình đám này.
Chị Nguyễn Thị Hoài (nhân viên văn phòng, Q.3) cho hay, sáng nay xin nghỉ làm một buổi để "săn hàng". Tuy nhiên, chị rất bất ngờ khi thấy dòng người xếp hàng quá đông, dù cửa hàng còn khá lâu mới mở cửa.
Đến hơn 12h trưa ngày 6/12, dòng người xếp hàng chờ đợi vào mua sắm quần áo Uniqlo (Đồng Khởi, Q.1) vẫn kéo dài. Tuy nhiên không ai tỏ ra mệt mỏi. Anh Thịnh Vũ (35 tuổi, ngụ Q.1) nói: "Trước đây, muốn mua thời trang thương hiệu này, tôi phải kết hợp với những chuyến công tác ở nước ngoài mới sắm được. Nay sản phẩm có mặt tại Việt Nam khiến tôi rất hào hứng".
Dòng người tấp nập, càng về trưa càng đông, che ô đội nắng chờ vào cửa hàng.
Nhân viên gửi nước, bánh, ô che nắng cho khách trong khi chờ đợi đến lượt.
Trẻ em cũng tham gia vào dòng người mua sắm.
Từng tốp nhỏ vui mừng khi được vào cửa hàng mua sắm.
UNIQLO là thương hiệu đến từ Nhật, do ông Tadashi Yanai, Chủ tịch Tập đoàn Fast Retailing sáng lập, hiện đã có mặt tại 25 quốc gia. Ông Tadashi Yanai đang là người giàu nhất Nhật Bản với khối tài sản 31,6 tỷ USD. Doanh nhân này cho rằng, với sự phát triển không ngừng như những năm qua, TP.HCM sẽ là Paris, London, Tokyo tiếp theo, trở thành trung tâm tiêu thụ hàng hóa lớn nhất Đông Nam Á.
Khách hàng trẻ đặc biệt thích thú với sản phẩm đa năng, tiện dụng của thương hiệu này.
Quần jeans và áo phông mau khô cũng là những dòng sản phẩm được Uniqlo tự hào khi nhắc đến. Trong khi áo phông có giá từ 149.000-499.000 đồng, quần jeans có giá khoảng 999.000 đồng. Mức giá này tương đương các hãng thời trang bình dân khác như H&M, Topshop, Mango...
Tại đây có đầy đủ quần áo, phụ kiện, túi xách dành cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn.
Lãnh đạo Fast Retailing đánh giá Việt Nam là quốc gia mang lại giá trị sản xuất lớn cho thương hiệu này. Hàng năm, 3 tỷ USD hàng hóa may mặc được sản xuất tại Việt Nam và xuất khẩu đi nhiều nước trong hệ thống Uniqlo.
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận