menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Lan Anh

Xe sedan Skoda Octavia có gì đặc biệt và nhiều khả năng về Việt Nam

Mẫu xe Skoda Octavia vừa được hãng xe châu Âu tinh chỉnh và thay đổi nhiều chi tiết mới.

Là mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu Skoda nên Octavia 2024 được trau chuốt kỹ lưỡng cả về thiết kế và công nghệ. Phiên bản nâng cấp sở hữu ngoại hình hiện đại với cụm đèn pha phức tạp hơn, cản trước tái thiết kế và khe gió cao hơn. Đèn pha LED Matrix "Crystallinum" là tùy chọn mang đến trải nghiệm chiếu sáng ấn tượng.

Cản sau và đèn hậu cũng được tinh chỉnh, mang đến tổng thể hài hòa cho xe. Phiên bản Sportline nổi bật với các chi tiết ngoại thất màu đen bóng cùng hệ thống treo thể thao, tạo cảm giác thể thao và cá tính. Nội thất Octavia 2024 gây ấn tượng với bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng trung tâm đều có kích thước 10 inch.

Xe sedan Skoda Octavia có gì đặc biệt và nhiều khả năng về Việt Nam
Xe sedan Skoda Octavia có gì đặc biệt và nhiều khả năng về Việt Nam

Khách hàng có thể lựa chọn nâng cấp lên màn hình 13 inch cho trải nghiệm giải trí đẳng cấp. Phiên bản RS thể thao sở hữu ghế ôm sát, chất liệu da lộn cùng các chi tiết ốp giả sợi carbon, tạo phong cách xe đua đầy cuốn hút.

Điểm nhấn của Octavia 2024 bản RS là động cơ xăng I4, dung tích 2.0L tăng áp, cho công suất 261 mã lực và mô-men xoắn 370 Nm. Động cơ này kết hợp cùng hộp số DSG 7 cấp, hệ dẫn động cầu trước và khóa vi sai chống trượt điều khiển điện tử.

Xe sedan Skoda Octavia có gì đặc biệt và nhiều khả năng về Việt Nam
Xe sedan Skoda Octavia có gì đặc biệt và nhiều khả năng về Việt Nam

Skoda Octavia 2024 mang đến 8 tùy chọn động cơ, bao gồm máy xăng, máy dầu và mild hybrid. Các động cơ này kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép DSG 7 cấp. Phiên bản plug-in hybrid (iV) tiết kiệm nhiên liệu dự kiến sẽ được ra mắt trong tương lai.

Trang bị an toàn của xe được nâng cấp với hệ thống hỗ trợ lái xe nâng cao ADAS mới nhất. Tính năng hỗ trợ đỗ xe điều khiển từ xa kết hợp với điều khiển bằng giọng nói Chat GPT dựa trên trí thông minh nhân tạo AI giúp người lái dễ dàng thao tác và di chuyển xe.

Mức giá của Skoda Octavia 2024 hiện chưa được công bố. Nếu được ra mắt tại Việt Nam, mẫu xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Corolla Altis và Honda Civic..

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại