menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Minh Khuê

Xe máy điện nhỏ gọn, giá rẻ dành cho các cô nàng có chiều cao khiêm tốn gây sốt thị trường

Trên thị trường xe máy điện có nhiều mẫu được các thương hiệu thiết kế phù hợp với các cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Những mẫu xe máy điện này đang được nhiều người ưa chuộng.

Đắt khách xe máy điện nhỏ gọn cho cô nàng khiêm tốn chiều cao

Thường xe máy điện sẽ có thiết kế cồng kềnh nặng nề, chiều cao yên thì cao nên với những bạn có chiều cao khiêm tốn khó có thể ngồi lái những mẫu xe máy điện. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của PV, hiện trên thị trường các hãng sản xuất xe điện đều tung ra nhiều sản phẩm xe máy điện nhỏ gọn, giá rẻ dành cho các cô nàng có chiều cao khiêm tốn.

Những mẫu xe này lại là sản phẩm gây sốt thị trường. Chia sẻ với PV, anh Nguyễn Trung Kiên – nhân viên tại một cửa hàng xe máy điện trên phố Lê Trọng Tấn, Hà Đông cho biết, nhu cầu di chuyển của các bạn học sinh ngày nay càng tăng cao cần những phương tiện có thể di chuyển xa và đáp ứng tốt mọi nhu cầu di chuyển. Xe đạp điện trung bình 1 lần sạc thường xe đi được 40km đổ lại nên nhu cầu tìm mu xe máy điện ngày càng nhiều hơn. Xe máy điện có thể di chuyển xa hơn, trung bình 70km/lần sạc. Những chiếc xe máy điện nhỏ gọn, chiều cao yên thấp, trọng lượng xe nhẹ là mẫu được khách quan tâm hơn cả. Số lượng bán ra của các mẫu xe này cũng nhiều hơn vì giá thành rẻ, nhỏ gọn.

Xe máy điện nhỏ gọn, giá rẻ dành cho các cô nàng có chiều cao khiêm tốn gây sốt thị trường

Các mẫu xe máy điện nhỏ gọn được nhiều người tìm hiểu

Xe máy điện nhỏ gọn, giá rẻ dành cho các cô nàng có chiều cao khiêm tốn gây sốt thị trường

Tại nhiều cửa hàng xe điện, mẫu xe máy điện cao cấp của hãng Honda là Honda Mono có kiểu dáng nhỏ gọn nấm lùn thích hợp với các bạn trẻ, các cô nàng có chiều cao khiêm tốn được bán khá nhiều.

"Xe Honda Mono có kích thước rất gọn gàng: 1678 mm x 668 mm x 1048 mm, chiều cao yên chỉ có tầm 740mm nên những ai có chiều cao khiêm tốn dễ dàng ngồi và lái chúng. Thay vi nặng như các mẫu xe máy điện 80-90kg trên thị trường, trọng lượng xe chỉ nặng tầm 70kg khá là nhẹ nhàng nên đây là dòng xe máy điện nhỏ gọn được nhiều người tìm hiểu. Giá thành hợp lý chỉ với 16.500.000 đồng với các bản xanh dương, trắng, hồng. Phiên bản màu đặc biệt gồm màu đỏ mận và xanh cửu long thì giá của xe là 17.500.000 đồng" – nhân viên tại Thế giới xe điện chia sẻ.

Theo các chủ kinh doanh xe điện, xe máy điện Honda Mono trang bị 5 bình acquy 20Ah nên 1 lần sạc xe có thể đi 70 cây số thời gian sạc trung bình tầm 10 tiếng. Xe có khả năng chống nước tốt, đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của giới trẻ. Tốc độ xe có thể đạt 60km/h lên ga nhẹ nhàng êm ái, hệ thống giảm xóc siêu, phanh cơ CBS đồng bộ cả trước và sau giúp làm chủ tốc độ xe, nhất là trong các trường hợp bất ngờ.

Một số mẫu xe nhỏ gọn, giá rẻ mà "nấm lùn" dễ lái

* Xe máy điện Anbico Gogo SS

Xe máy điện Gogo SS giá thành khá là rẻ chỉ trên 10 triệu đồng. Trên thị trường, mẫu xe này được nhiều gia đình ưa chuộng với thiết kế hiện đại, cá tính. Đăc biệt phiên bản Anbico Gogo SS có động cơ 1650W, cao hơn rất nhiều so với các mẫu xe cùng loại khác cho khả năng vận hành tốt ở đô thị, động cơ chống nước tốt. Ngoài ra, xe có chiều cao vừa phải, nhiều tiện ích thông minh như đèn soi cốp, cổng USB, nút Parking chống cướp giật ga, 3 tốc độ khi di chuyển, khóa smartkey chống trộm,…

* Xe máy điện Vespa Dibao Pansy SS 2023

Ra mắt năm 2023, xe máy điện Vespa Dibao Pansy SS 2023 có giá khá rẻ 17.500.000 đồng. Chiều cao của xe tầm 760mm thích hợp với các bạn nữ. Hơn nữa, phiên bản này có nhiều màu sắc lựa chọn, sử dụng nhựa ABS cao cấp với độ bám màu cực tốt cho màu sơn thể hiện rõ, chống phai.

* Xe máy điện Dibao Gogo Cross

Xe máy điện nhỏ gọn, giá rẻ dành cho các cô nàng có chiều cao khiêm tốn gây sốt thị trường

Năm 2023, nhiều bạn nữ cũng ưa chuộng loại xe máy điện Dibao Gogo Cross của Dibao. Ra mắt thị trường gần đây, mẫu xe này có sức hút nhờ thiết kế đẹp, kích thước xe nhỏ gọn, động cơ siêu khỏe, phần yên xe và cốp xe rộng rãi.

Ngoài việc sở hữu một giao diện độc nhất thì các trang bị như đèn xe, cảm biến, khóa từ,… càng tăng thêm sức hút cho xe. Giá của xe máy điện này tầm 20 triệu đồng với nhiều màu lựa chọn như đỏ đô, xanh ngọc, màu cam, màu xám, màu xanh dương, màu trắng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả