menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Diệu Huyền

Xe máy điện giá rẻ ngay đến Cường đô la cũng “tậu” để đi có gì đặc biệt gây sốt thị trường

Mẫu xe máy điện này gây sốt thị trường khi không chỉ người tiêu dùng thông thường mà các doanh nhân nổi tiếng chơi siêu xe tại Việt Nam cũng ưa chuộng.

Trên thị trường xe điện hiện nay, ngoài các dòng xe máy điện mang thương hiệu Việt như VinFast có nhiều thương hiệu từ Nhật, Hàn, Trung Quốc… Những dòng xe máy điện thiết kế độc lạ ngày càng ưa chuộng, trong đó chiếc xe điện DoinNext VO đang gây sốt thị trường.

Không chỉ người tiêu dùng thông thường, mẫu xe này cũng gây sốt khi các doanh nhân nổi tiếng chơi siêu xe tại Việt Nam ưa chuộng. Như Nguyễn Quốc Cường còn gọi là Cường Đô la cũng "tậu" mẫu xe này.

Xe máy điện giá rẻ ngay đến Cường đô la cũng “tậu” để đi có gì đặc biệt gây sốt thị trường

Cường Đô la cũng "tậu" mẫu xe DoinNext VO

Điều đặc biệt của chiếc xe này đã tạo sức hút với người tiêu dùng Việt nhờ thiết kế lạ mắt, giá cả cạnh tranh. Theo tìm hiểu trên thị trường xe điện, xe máy điện DoinNext VO kết hợp nhiều tính năng tiện ích và động cơ, pin cho phạm vi di chuyển đáp ứng cơ bản việc đi lại hàng ngày từ 40 - 70 km sau mỗi lần sạc đầy. Trong đó, động cơ được trang bị cho xe là động cơ điện Brushless 400W. Phiên bản trang bị Pin lithium 48 volt - 20 Ah cho xe mỗi lần sạc đầy di chuyển tối đa 70 km.

Nhân viên của Thế giới xe điện chia sẻ, điểm cộng đầu tiên khiến xe điện Doinnext Vo đời mới gây ấn tượng là thiết kế. Dòng xe lấy ý tưởng từ phong cách xe Scooter kết hợp đổi mới để tạo sự hiện đại thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp. Phần sàn xe được thiết kế phẳng, ghế ngồi nhỏ gọn thích hợp chở trẻ nhỏ. Đồng thời, xe còn có sự góp mặt của cụm đèn LED phía trước. Xe trang bị màn hình LCD, hệ thống khởi động không cần chìa khóa tích hợp chức năng chống trộm. Hơn nữa, mẫu xe này kích thước gọn nhẹ, trọng lượng xe 45kg, tải trọng 100kg…

Xe máy điện giá rẻ ngay đến Cường đô la cũng “tậu” để đi có gì đặc biệt gây sốt thị trường

Giá của xe máy điện khá cạnh tranh với các dòng xe máy điện cao cấp trên thị trường hiện nay

Xe DoinNext VO được nhập khẩu nguyên thùng từ Trung Quốc về Việt Nam. Hiện nay, xe máy điện này được nhiều đại lý phân phối tại Việt Nam với 4 lựa chọn màu sắc. Bản 2023 với 4 màu đen, xanh, đỏ, hồng giúp khách có thêm lựa chọn. Giá bán tại các cửa hàng kinh doanh xe máy điện tại Việt Nam nhập khẩu, phân phối từ 20 - 25 triệu đồng. Mức giá này khá cạnh tranh với thị trường dòng xe điện cao cấp đa dạng hiện nay.

Chế độ bảo hành của hãng sản xuất cũng khiến nhiều người tiêu dùng ưa thích. Theo đó, phần pin được bảo hành lên đến 12 tháng, phần động cơ lên đến 24 tháng và hỗ trợ cung cấp linh kiện thay thế, phụ tùng của xe chính hãng chất lượng cao.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của những người đang sử dụng dòng xe này cho biết, vì xe máy điện này nhập khẩu nên mỗi khi trục trặc, việc tìm để sửa chữa khó khăn hơn nhiều. Hơn nữa, xe có nhược điểm không phù hợp để di chuyển liên tục quãng đường dài hàng trăm km trong những chuyến đi xa. Mỗi lần sạc đầy chỉ di chuyển được 50- 70km và để di chuyển tiếp một quãng đường tương đương thì phải sạc 7-8 giờ. Đây cung là điều hạn chế không chỉ riêng ở dòng xe này gặp phải mà là chung ở các xe máy điện.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại