menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Bùi Sơn Vinh

Xe Hàn áp đảo những ôtô tốt nhất cho gia đình

Hyundai, Kia và Toyota chia nhau chiếm gần hết bảng xếp hạng với những tiêu chí ưu tiên không gian nội thất, chất lượng và tính năng.

Bảng xếp hạng hàng năm được tạp chí US News & World Report công bố sau khi đánh giá tổng cộng 92 mẫu xe đều thuộc đời 2023 trên thị trường Mỹ. Kết quả là 9 mẫu xe giành chiến thắng theo các hạng mục khác nhau, như lời đề xuất "nên mua sắm" đối với gia đình.

Hạng mục Mẫu xe
SUV 2 hàng ghế tốt nhất Hyundai Santa Fe
SUV 3 hàng ghế tốt nhất Kia Telluride
SUV cỡ nhỏ tốt nhất Hyundai Tucson
SUV cỡ lớn tốt nhất Chevrolet Suburban
Minivan tốt nhất Honda Odyssey
Sedan cỡ trung tốt nhất Kia K5
Sedan hybrid tốt nhất Toyota Camry Hybrid
SUV hybrid tốt nhất Toyota Highlander Hybrid
Xe điện tốt nhất Kia EV6

So với bảng xếp hạng 2022, với 6 mẫu xe Nhật góp mặt, thì top 9 năm nay chỉ có 3 xe Nhật, gồm 2 xe Toyota và một của Honda. Phần còn lại là 5 xe Hàn và một xe Mỹ. Hai thương hiệu mẹ con là Hyundai và Kia cùng được vinh danh, với riêng Kia Telluride là năm thứ 3 liên tiếp được nêu tên. Ngoài ra, tại Mỹ, Hyundai Santa Fe bán ra chỉ có bản 5 chỗ (hai hàng ghế), mà không có bản 7 chỗ.

Những đánh giá tập trung vào sự kết hợp hài hòa giữa độ an toàn, độ tin cậy, không gian, sự tiện loại và khả năng kết nối trên xe. Sự đa dạng của các hạng mục nhằm giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn một chiếc xe phù hợp với đặc trưng của mỗi gia đình, với sự hiện diện của các thành viên ở nhiều độ tuổi khác nhau, từ trẻ nhỏ, thanh thiếu niên cho đến người lớn tuổi.

Những công nghệ mới cũng được đánh giá cao. Hệ thống cảnh báo hàng ghế sau giúp tài xế chú ý quan sát ở hàng ghế phía sau trước khi xuống xe, đảm bảo trẻ em hay thú cưng không bị bỏ quên. Phanh tự động trước và sau hỗ trợ cho các tình huống ở những không gian hẹp và khuất tầm nhìn, nơi trẻ em có thể khó được nhìn thấy. Hay công nghệ giám sát tài xế tuổi teen giúp các bậc phụ huynh có thể con họ lái xe ra sao khi mới lấy bằng.

Xe Hàn áp đảo những ôtô tốt nhất cho gia đình

Hyundai Santa Fe - SUV 2 hàng ghế tốt nhất. Ảnh: Hyundai

Tất cả các mẫu xe được vinh danh đều trang bị phanh khẩn cấp tự động phía trước và hỗ trợ giữ làn. Trừ Honda Odyssey, 8 mẫu còn lại đều có phanh khẩn cấp tự động khi lùi, và trừ Toyota Highlander Hybrid, tất cả đều có cảnh báo hàng ghế phía sau.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
3 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại