menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Lan Anh

Xế độ Ford Ranger mang phong cách xe đua

Mẫu xe Ford Ranger tại châu Âu sẽ có thêm phiên bản MS-RT dành cho những ai mê cảm giác thể thao trên một chiếc bán tải.

Mới đây, Ford Pro đã trình làng một phiên bản hấp dẫn hơn của chiếc bán tải phổ thông có tên gọi Ranger MS-RT. Hậu tố “MS-RT” trong tên xe là chữ viết tắt cho M-Sport Road Technology. Điều này thể hiện đây là chiếc xe được hợp tác phát triển Ford và M-Sport trong thời gian dài nhằm phát triển các mẫu xe rally và các mẫu xe thi đấu thể thức GT3 Racing, Global Rallycross.

Xế độ Ford Ranger mang phong cách xe đua

So với phiên bản tiêu chuẩn, chiếc Ranger MS-RT sở hữu một ngoại hình hầm hố, nam tính hơn hẳn. Toàn bộ thân xe sơn màu đen mờ. Lưới tản nhiệt thiết kế lại với các chi tiết hình tổ ong. Cản trước cải tiến giúp tăng tính khí động học, đồng thời được mở rộng thêm 82mm. Mâm xe được thay bằng loại có đường kính 21 inch đa chấu đi kèm bộ lốp kích thước 275/45 R21.

Xế độ Ford Ranger mang phong cách xe đua

Trong khi đó, phần đuôi xe có nắp cốp sau thay đổi, khi phần trên cùng được thiết kế dạng cánh gió cố định giúp tối ưu tính khí động học. Điều này giúp chiếc xe ổn định hơn khi đi nhanh ở tốc độ cao.

Xế độ Ford Ranger mang phong cách xe đua

Chưa hết, hệ thống khung gầm của xe cũng được nâng cấp. Đầu tiên, chiều rộng cơ sở của xe được tăng thêm 80 mm nhờ việc mỗi bên trục bánh nới ra thêm 40mm. Trong khi đó, hệ thống treo được hạ thấp 40 mm so với ban đầu. Ngoài ra, xe cũng được bổ sung hệ thống giảm chấn chắc chắn hơn. Tất cả sẽ giúp cho chiếc Ford Ranger MS-RT khả năng xử lý chính xác hơn khi vào cua, nhất là ở tốc độ cao.

Vào bên trong, nội thất của xe cũng được hãng nâng cấp nhiều chi tiết. Đầu tiên là ghế ngồi thiết kế ôm người, kết hợp giữa da sinh thái và da lộn phối hai màu xanh - đen. Logo MS-RT cũng xuất hiện ở tựa lưng như một chỉ dấu đặc biệt của phiên bản này. Ngoài ra, xe vẫn sử dụng màn hình giải trí trung tâm cảm ứng kích thước 12 inch, điều hòa tự động hai vùng độc lập và nhiều tính năng hỗ trợ lái ADAS.

Xế độ Ford Ranger mang phong cách xe đua

Về vận hành, xe vẫn sử dụng máy dầu V6 3.0L tăng áp cho công suất 237 mã lực và mô-men xoắn 600Nm. Ranger MS-RT trang bị hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Hiện nay, khách hàng tại châu Âu có thể tùy chọn gói trang bị MS-RT với các phiên bản Tremor, Wildtrack X và Raptor. Việc lắp ráp và hoàn thiện diễn ra tại Ford Dagenham Estate ở Anh trước khi bàn giao tới khách hàng bắt đầu vào giữa năm 2024.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại