menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Khánh Quỳnh

Xe điện Ford Mustang Mach-E GT đầu tiên tại Việt Nam chật vật tìm chủ nhân mới

Mẫu xe điện Ford Mustang Mach-E GT nhập khẩu tư nhân tiếp tục hạ giá để tìm chủ nhân mới.

Chiếc xe điện Ford Mustang Mach-E GT 2021 đang được rao bán trên sàn xe cũ. Mẫu xe điện này được rao bán với mức giá 3,7 tỷ đồng, thấp hơn rất nhiều so với giá lúc vừa về Việt Nam. Được biết chiếc Ford Mustang Mach-E GT rao bán trên sàn xe cũ Việt Nam này thuộc đời 2021, tình trạng xe mới 100%. Hiện mức giá mà đơn vị tư nhân này đưa ra cho chiếc xe hàng hiếm và có thương lượng.

Được mang về Việt Nam vào đầu năm 2022, khi đó giá xe Ford Mustang Mach-E GT từng được rao bán hơn 5 tỷ đồng. Sau một thời gian, có nơi đưa ra mức giá khoảng 4,6 tỷ đồng cho chiếc xe này. Việc Ford Mustang Mach-E GT khá “kén khách” ở nước ta đến từ hạn chế về cơ sở hạ tầng trạm sạc. Người dùng chỉ có thể sử dụng sạc tại nhà với tốc độ rất chậm.

Xe điện Ford Mustang Mach-E GT đầu tiên tại Việt Nam chật vật tìm chủ nhân mới
Xe điện Ford Mustang Mach-E GT đầu tiên tại Việt Nam chật vật tìm chủ nhân mới

Ford Mustang Mach-E GT là một chiếc xe SUV chạy điện mạnh mẽ, với hai động cơ điện cho tổng công suất lên tới 480 mã lực và mô-men xoắn cực đại 860 Nm. Với sức mạnh này, chiếc SUV điện có thể hoàn thành cú tăng tốc nước rút 0 - 96 km/giờ chỉ trong vòng 3,8 giây.

Ngoài ra, Ford Mustang Mach-E GT còn có thiết kế gầm cao, 4 cửa 5 chỗ ngồi độc đáo với đuôi xe vuốt thấp theo phong cách fastback đặc trưng của Ford Mustang. Chiếc xe cũng có chiều dài 4.739 mm, rộng 1.881 mm, cao 1.621 mm và trục cơ sở 2.984 mm.

Bên trong cabin, nội thất của Ford Mustang Mach-E GT được thiết kế tối giản với điểm nhấn là màn hình giải trí khổng lồ có kích thước lên đến 15,5 inch. Màn hình khủng của Ford Mustang Mach-E GT sẽ hiển thị mọi thông tin của xe như nhiệt độ, hệ thống định vị, bản đồ, hiển thị cuộc gọi, các tác vụ giải trí, nghe nhạc. Ngoài ra, chiếc SUV điện còn có dàn âm thanh 9 loa B&O kèm loa trầm và cả tùy chọn cửa sổ trời toàn cảnh.

Xe điện Ford Mustang Mach-E GT đầu tiên tại Việt Nam chật vật tìm chủ nhân mới
Xe điện Ford Mustang Mach-E GT đầu tiên tại Việt Nam chật vật tìm chủ nhân mới

Bên cạnh đó do mức giá khá cao cũng chính là rào cản lớn khi tiếp cận các khách hàng. Nguyên nhân là do các khoản thuế và phí nhập khẩu cao ở Việt Nam. Dù vậy, với số lượng xe Mustang Mach-E GT tại Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay, thì chiếc xe này vẫn là một món hàng hấp dẫn đối với những người có điều kiện kinh tế và đam mê tốc độ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại