menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Xe điện đầu tiên của Land Rover thu hút sự quan tâm mạnh mẽ

Khi chiếc xe điện đầu tiên của Land Rover sắp ra mắt, nó đã tạo được tiếng vang lớn, mẫu Range Rover Electric hiện có hơn 16.000 người mua trong danh sách chờ đợi.

Thương hiệu xe hơi hạng sang của Anh, Land Rover (là một phần của Jaguar Land Rover - công ty con trực thuộc Tata Motors) đã cho chúng ta cái nhìn thoáng qua về mẫu xe điện rất được mong đợi, sau khi mở đơn đặt hàng vào tháng 12/2023.

Nhà sản xuất ô tô kỳ vọng chiếc xe điện đầu tiên của mình sẽ là chiếc Range Rover yên tĩnh nhất và tinh tế nhất từng được tạo ra.

Xe điện đầu tiên của Land Rover thu hút sự quan tâm mạnh mẽ
Theo công ty, mẫu Range Rover Electric hiện có hơn 16.000 người mua trong danh sách chờ. (Ảnh: Land Rover)

Dựa trên mẫu xe chạy bằng xăng hiện có, mẫu Range Rover Electric ra mắt vào cuối năm nay vẫn giữ nguyên thiết kế mang tính biểu tượng của Anh, cùng khả năng di chuyển linh hoạt, ấn tượng đến mọi nơi, mọi dạng địa hình.

Đại diện Land Rover cho biết, họ sẽ đảm bảo mẫu Range Rover Electric mang công nghệ vận hành, khả năng lội nước và vượt mọi địa hình sẽ vượt trội hơn bất kỳ chiếc SUV điện sang trọng nào khác đang có hiện nay.

Ngoài ra, những yếu tố cổ điển của thương hiệu xe Land Rover vẫn được giữ nguyên, bao gồm cabin cao cấp, thiết kế tối giản và khả năng off-road, nhưng nó sẽ không có khí thải. Xe điện mới sẽ có hiệu suất tương tự và khả năng vượt mọi địa hình (nếu không muốn nói là hơn) so với bản Range Rover trang bị động cơ V-8.

Land Rover đã thử nghiệm mẫu xe điện mới với chương trình khắt khe nhất từ ​​trước đến nay, bao gồm nhiệt độ khắc nghiệt, mọi điều kiện lái và địa hình, cũng như khả năng lội nước ở độ sâu lên tới 850 mm. Với kiến ​​trúc nền tảng 800V (800-volt), Range Rover Electric sẽ có tính năng sạc nhanh.

Mẫu xe điện này sẽ được sản xuất tại nhà máy ở Solihull, Vương quốc Anh. Còn pin và bộ truyền động điện sẽ được lắp ráp tại nhà máy sản xuất động cơ điện mới của Jaguar Land Rover ở Wolverhampton, Vương quốc Anh.

Theo cập nhật gần đây nhất, chiếc xe điện đầu tiên của Land Rover có hơn 16.000 người mua trong danh sách chờ. Ông chủ Jaguar Land Rover, Adrian Mardell cho biết: “Công ty rất vui mừng về sự quan tâm mạnh mẽ của khách hàng đối với mô hình xe điện đầu tiên này”.

Các chuyên gia khác nhận định, mẫu Range Rover Electric chạy điện này sẽ là đối thủ của BMW iX và SUV Mercedes-Benz EQS bản chạy điện vốn đang được giữ bí mật nghiêm ngặt.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại