menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Xe đạp không bánh vẫn chạy băng băng

Không cần có bánh, chiếc xe đạp này vẫn di chuyển linh hoạt trên đường, có thể quay đầu, chuyển hướng, thậm chí là có cả số lùi.

Chúng ta vẫn biết tới các dòng xe đạp với hệ thống bánh xe với vành nan hoa kèm lốp cao su rất linh hoạt cho nhu cầu di chuyển hàng ngày, tuy nhiên không phải chiếc xe đạp nào cũng có...bánh.

Xe đạp không bánh vẫn chạy băng băng

Chiếc xe đạp không sử dụng bánh xe thông thường.

Sergii Gordieiev - chủ nhân của kênh Youtube The Q nổi tiếng mới đây đã thử thách bản thân với việc thiết kế một chiếc xe đạp không sử dụng bánh xe truyền thống và anh đã thành công với chiếc xe đạp sử dụng bộ truyền động hoàn toàn bằng dây xích.

Xe đạp không bánh vẫn chạy băng băng

"Bánh" xe với thiết kế giống bánh tăng.

Cơ cấu truyền động được Sergii Gordieiev sử dụng tương tự như những chiếc xe tăng, với hệ thống xích được giấu bên trong và bên ngoài phủ lớp cao su giúp việc di chuyển dễ dàng hơn trên mặt đường. Không chỉ có thể quay đầu, chuyển hướng, mà chiếc xe đạp không bánh này thậm chí còn có thể đi lùi rất ấn tượng.

Xe đạp không bánh vẫn chạy băng băng

Dẫu vậy chiếc xe này khó có tính thực tế, đặc biệt với điều kiện đường nhiều ổ gà như tại Việt Nam thì có lẽ chỉ cần "sụt hố" là người đi sẽ lại phải xách xe...đi bộ cho nhanh.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại