menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Xế cổ BMW 2002 hỏng nặng được phục chế như mới

Chiếc BMW 2002 này được kỹ sư Magnus Granberg phục chế như mới dù trước đó đã gặp phải một số hư hỏng do tai nạn.

Magnus đã vá lại phần rỉ sét nặng nhất và giúp động cơ hoạt động ổn định trở lại, sau đó phun chống rỉ sét lại toàn bộ nhằm bảo vệ phần thân xe nguyên bản.

Xế cổ BMW 2002 hỏng nặng được phục chế như mới

Vài năm sau, lớp sơn lại trông cũ kỹ nên anh đã tiếp tục sơn mới và nâng cấp bộ mâm cho xe.

Xế cổ BMW 2002 hỏng nặng được phục chế như mới

Thay cho khối động cơ nguyên bản, xe đã được trang bị khối động cơ BMW S54B32 từ một chiếc M3 E46 được gắn trên giá đỡ động cơ Andersson Steel & Speed được tinh chỉnh. Xe được trang bị piston Wiseco 87,25mm và được rèn bằng lực nén tiêu chuẩn.

Xế cổ BMW 2002 hỏng nặng được phục chế như mới

Đầu van pít-tông và trục cam nguyên bản được làm mới.

Xế cổ BMW 2002 hỏng nặng được phục chế như mới

Xe còn được trang bị hệ thống ống xả không rỉ, hệ thống quản lý động cơ Maxx ECU Race, kim phun nhiên liệu Nuke Performance 790 cc, tản nhiệt Do88, quạt điện Spal và hệ thống điện tùy chỉnh của Dennis Andersson.

Xế cổ BMW 2002 hỏng nặng được phục chế như mới

Hệ thống treo của xe được nâng cấp bộ Öhlins R&T dành cho xe BMW 1M với lò xo Öhlins được đặt hàng đặc biệt. Một số chi tiết khác như thanh chống phía trước được sửa đổi và giảm xóc phía sau được chế tạo riêng với bộ giảm chấn R&T.

Xế cổ BMW 2002 hỏng nặng được phục chế như mới

Hệ thống phanh của xe cũng được nâng cấp với bộ đĩa Tenaci 320mm phía trước và 280mm phía sau với bộ cùm phanh 6 piston xung quanh. Xe còn được trang bị bộ mâm 2 mảnh từ thương hiệu Alpina.

Xế cổ BMW 2002 hỏng nặng được phục chế như mới

Sau khi giải quyết các vấn đề lắp ráp, xe được đưa vào thử nghiệm dyno cho thấy công suất 343 mã lực ở động cơ và 270 mã lực tại bánh.

Xế cổ BMW 2002 hỏng nặng được phục chế như mới

Về nội thất, xe được trang trí đơn sắc với ghế thể thao BMW Performance Recaro màu đen, táp-pi cửa mới, trần xe bọc tối màu và bảng điều khiển trung tâm bọc da tùy chỉnh với màn hình cảm ứng để điều khiển Maxx ECU.

Xế cổ BMW 2002 hỏng nặng được phục chế như mới

Bảng điều khiển có sự kết hợp giữa đồng hồ đo nguyên bản và bản sao, đồng thời vô-lăng tiêu chuẩn được thay thế bằng vô-lăng Momo Prototipo lấy cảm hứng xe cổ từ những năm 70 (Ảnh: Top Gear).

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả