24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Phan Hải
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Xe chống đạn mạnh nhất thế giới có giá gần nửa triệu USD

Chiếc xe chống đạn được tùy biến dựa trên mẫu ô tô điện Lucid Air Sapphire với sức mạnh lên tới hơn 1.200 mã lực.

Được U.S. Armor Group nâng cấp từ mẫu ô tô thuần điện Lucid Air Sapphire, đây là chiếc xe chống đạn mạnh nhất thế giới với mục tiêu định nghĩa lại xe chống đạn hạng sang.

Xe chống đạn mạnh nhất thế giới có giá gần nửa triệu USD

Chiếc xe chống đạn sản xuất dựa trên mẫu Lucid Air Sapphire. Ảnh: U.S. Armor Group

Cụ thể, nguyên mẫu của chiếc xe là Lucid Air Sapphire được trang bị ba mô-tơ điện và hệ dẫn động bốn bánh, cho công suất lên tới 1.234 mã lực.

Phiên bản tiêu chuẩn của Air Sapphire tăng tốc từ 0 - 96km/h trong chỉ 1,89 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 330km/h. Phạm vi vận hành mỗi lần sạc đầy đạt 687km theo chuẩn EPA.

Chiếc xe chống đạn của U.S. Armor Group được trang bị hệ thống cửa sổ chống đạn khối lượng nhẹ, có thể chịu được những loạt đạn .44 Magnum.

Cùng đó là lớp giáp làm từ vật liệu composite nhẹ hơn 5 lần so với thép chống đạn, nhưng có khả năng chống chịu cao hơn 10 lần.

Tổng khối lượng các bộ phận chống đạn trên chiếc Air Sapphire chỉ khoảng 175kg, tương đương cân nặng của từ 2 - 3 người trưởng thành. Nhờ vậy, sau khi nâng cấp, xe vẫn có khả năng đạt tốc độ tối đa hơn 322km/h.

Xe chống đạn mạnh nhất thế giới có giá gần nửa triệu USD

Nội thất xe không thay đổi nhiều so với nguyên bản.

Ngoài ra, xe còn được trang bị gói bảo mật internet/WiFi cấp độ cao, giúp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công qua mạng.

Chiếc xe chống đạn cũng có thể liên tục quét, dò tìm các mối đe dọa xung quanh trong quá trình di chuyển dựa trên thông tin tình báo từ hơn một triệu nguồn, bao gồm cả máy quét của cảnh sát và lính cứu hỏa địa phương.

Xe có giá khởi điểm 475.000 USD (gần 12 tỷ đồng), cao gần gấp đôi so với mẫu Lucid Air Sapphire thông thường.

Khách hàng còn có các tùy chọn nâng cấp để xe chống được lựu đạn, thiết bị nổ và đạn từ súng trường, cùng những tính năng như tay nắm cửa điện giật, bình xịt hơi cay, khu vực chứa súng bí mật...

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả