menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Xe bán tải điện Tesla Cybertruck ngâm mình ở bãi biển trước ngày giao cho khách

Một trong những chiếc bán tải điện Tesla Cybertruck đầu tiên đã "tung tăng" trên bãi biển trước khi giao đến tay khách hàng vào cuối tháng 11 này.

Chiếc bán tải chạy điện Tesla Cybertruck dự kiến ​​​​sẽ bắt đầu được giao đến tay khách hàng vào cuối tháng 11 này. Nhưng trước khi những khách hàng đầu tiên được sở hữu, một chiếc Cybertruck đã thực hiện một chuyến đi ngắn đến bãi biển ở Port Aransas (Texas, Mỹ).

Đoạn video ghi lại cảnh chiếc xe điện nô đùa trên bãi cát, thậm chí ngâm mình dưới nước biển mặn đã được đăng lên TikTok.

Mục đích của việc đưa chiếc bán tải được mong chờ này dầm mình trong nước biển có thể là kiểm tra xem có rò rỉ nào ở thùng và gầm hay không, hoặc cũng có thể là mang màu sắc truyền thông trước sự kiện ra mắt sản phẩm. Tuy nhiên, dù với mục đích gì thì đoạn video cũng cho thấy một góc nhìn thú vị về khả năng vận hành của chiếc Cybertruck.

Theo đó, với một chiếc bán tải có thân xe bằng thép không gỉ cùng hệ thống pin nặng nhưng vẫn có thể đi được dễ dàng trên địa hình cát lún và nước biển ở bãi biển Texas, bên cạnh vịnh Mexico. Điều này chắc chắn sẽ thu hút những khách hàng thích một mẫu xe thân thiện với môi trường nhưng vẫn hấp dẫn và có thể khám phá nhiều địa hình khác nhau như Cybertruck.

Xe bán tải điện Tesla Cybertruck ngâm mình ở bãi biển trước ngày giao cho khách

Trước đó, CEO của Tesla Elon Musk từng nói: "Chiếc xe bán tải của Tesla có thể nổi trên mặt nước và thậm chí có thể hoạt động như một chiếc thuyền chở khách trên sông, hồ hoặc cả trên biển. Điều này chắc chắn khiến những kỹ sư hàng hải phải đau đầu".

Tuy vậy, người lái chiếc Cybertruck trong video này không hề cố gắng bơi trên biển như lời Elon Musk nói mà thay vào đó chỉ vui đùa trên cát và nhúng 4 bánh xe xuống nước.

Quá trình sản xuất chiếc xe bán tải điện này sẽ được công bố nhiều hơn vào sự kiện ra mắt và bàn giao những Cybertruck đầu tiên vào ngày 30/11 và chắc chắn, đoạn video nói trên đã góp phần kích thích sự tò mò của nhiều người. Theo Tesla, chỉ có 10 chiếc Cybertruck được bàn giao trong sự kiện và Tesla sẽ sản xuất đại trà mẫu xe này vào năm 2025.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại