menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thái Phạm

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp hạnh phúc có khó không?

Văn Hóa Doanh Nghiệp Hạnh Phúc không chỉ là một khái niệm, mà là một hành trình đầy cảm hứng, giúp doanh nghiệp "khai phá" tiềm năng của con người, tạo nên một môi trường làm việc lý tưởng và thúc đẩy sự phát triển bền vững.

Học theo phong cách của bác thuyền trưởng David Marquet khi quản lý hạm đội của mình, đây là những yếu tố chính mà các ông chủ nên chú ý nếu muốn phát triển Văn Hóa Doanh Nghiệp:

Bước 1: Đánh giá hiện trạng: Thực hiện khảo sát nội bộ để hiểu rõ tình hình hiện tại về mức độ hài lòng và gắn kết của nhân viên.

Bước 2: Xây dựng kế hoạch: Dựa trên kết quả khảo sát, xác định các lĩnh vực cần cải thiện và lập kế hoạch hành động cụ thể.

Bước 3: Đào tạo và phát triển: Tổ chức các khóa đào tạo về kỹ năng mềm, quản lý stress, và phát triển cá nhân cho nhân viên.

Bước 4: Triển khai các chương trình hạnh phúc: Áp dụng các chương trình như Happy Circle (Vòng Tròn Hạnh Phúc), Company Trip theo kiểu TeamHealing để thúc đẩy sự kết nối và hợp tác trong đội ngũ, Chăm sóc Sức khỏe thể chất và tinh thần (Yoga, Mindfulness)...

Bước 5: Theo dõi và đánh giá: Định kỳ đánh giá lại hiệu quả của các chương trình đã triển khai và điều chỉnh kịp thời.

Văn Hóa Doanh Nghiệp Hạnh Phúc là hành trình đầy thử thách nhưng vô cùng ý nghĩa. "Khai phá" tiềm năng của con người, tạo nên một môi trường làm việc hạnh phúc là trách nhiệm của chủ doanh nghiệp. Bài học này cần được ghi nhớ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thái Phạm

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả