menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Xác định giờ vàng đăng bài Facebook thu hút nhiều tương tác

Bài đăng thu hút tương tác là điều mà tất cả các doanh nghiệp luôn theo đuổi để tiếp cận đến nhiều khách hàng. Xác định được giờ vàng đăng bài Facebook sẽ giúp những nội dung của bạn thu hút nhiều tương tác một cách hiệu quả. Hãy cùng Adsplus tìm kiếm khung giờ đăng phù hợp chó chính trang của bạn nhé!

Khung giờ vàng đăng bài Facebook mang lại hiệu quả gì?

Một bài post có nội dung hấp dẫn và ấn tượng sẽ là một yếu tố để người dùng chú ý đến bạn. Và xác định được giờ vàng đăng bài Facebook sẽ là yếu tố quan trọng để bài post của bạn thu hút và tiếp cận người dùng một cách đáng kể. Một số lợi ích mang lại có thể kể đến là:

  • Tăng tương tác: đăng bài vào đúng khung giờ người dùng đang online trực tuyến sẽ giúp thu hút rất nhiều lượt bài tỏ cảm xúc, bình luận và share hơn.
  • Mở rộng đối tượng tiếp cận: tiếp cận được đa dạng đối tượng khách hàng khác nhau khi họ online.
  • Tăng nhận diện thương hiệu: vì là khung giờ online cao điểm nên sẽ có rất nhiều người tiếp cận đến nội dung của bạn hơn.
  • Mang lại hiệu quả tiếp thị: quảng bá trong khung giờ vàng sẽ giúp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.
  • Tối đa hiệu suất nội dung: điều này sẽ tránh việc những bài đăng có nội dung hấp dẫn nhưng bị lãng phí khi không được sự chú ý xứng đáng.
  • Tạo thói quen hành vi khách hàng: đăng bài trong khung giờ nhất định sẽ giúp khách hàng hình thành thói quen online trong khoảng thời gian đó.

Vì vậy, đăng bài Facebook theo đúng khung giờ nhiều người dùng trực tuyến mang lại lợi ích vô cùng quan trọng. Nó sẽ giúp nội dung của bạn có tiếp cận đến nhiều người và thu hút tương tác một cách hiệu quả. Từ đó các bài viết của bạn sẽ được tối ưu hóa và truyền thông một cách tốt hơn.

Xác định giờ vàng đăng bài Facebook thu hút nhiều tương tác

Các giờ vàng đăng bài Facebook ít người biết

Người dùng và khách hàng sẽ dễ dàng nhìn thấy bài viết của bạn, nếu bạn biết đến những giờ vàng đăng bài facebook. Đây sẽ là cơ hội giúp bạn tiếp cận và truyền tải nội dung của mình đến họ tốt hơn.

Khung giờ đăng bài Facebook đạt tương tác cao

Dưới đây là một số khung giờ giúp bài viết trên của bạn đăng tải lên nền tảng Facebook đạt được hiệu quả:

  • Buổi sáng từ 7:00 đến 8:00: đây là thời điểm mọi người thức dậy và ăn sáng, họ sẽ tranh thủ lướt mạng xã hội trước khi vào làm. Thích hợp chia sẻ năng lượng động lực đầu ngày.
  • Buổi trưa từ 11:00 đến 13:00: đây là thời gian nhiều người nghỉ trưa và họ có xu hướng lướt Facebook để giải trí. Bạn có thể đăng tin tức, thông tin bán hàng để họ cập nhật thông tin và mua hàng.
  • Buổi tối từ 19:00 đến 22:00: sau bữa tối cho một ngày làm việc và học tập đây là thời điểm mọi người thư giãn và có nhiều thời gian lướt Facebook nhất.
  • Khuya 22:00 đến 0:00: khoảng thời gian dành cho những cú đêm thường sẽ rơi vào các đối tượng là giới trẻ.

Các khung giờ được chia thành nhiều buổi và xoay quanh trong tuần. Bạn có thể tùy chỉnh nội dung của mình cho phù hợp với từng khung giờ vàng tương tác. Thứ tư và thứ năm có mức độ tương tác khá cao với những ngày khác trong tuần. Cuối tuần là khoảng thời gian có mức độ tương tác cao. Bạn có thể chăm chuốt nội dung để bài viết tiếp cận hiệu quả hơn.

Khung giờ hiệu quả cho một số ngành hàng

Ngành bán lẻ có khung giờ gian đăng bài hiệu quả là từ 10-11 giờ sáng và 19-22 giờ tối. Vào thời gian này người dùng có xu hướng cập nhật tin tức hoặc xem thông tin các sản phẩm và so sánh giá cả. Sau thời gian buổi tối khách hàng có nhiều thời gian hơn để xem feedback và mua sắm trực tuyến.

Ngành du lịch có thời gian tương tác từ 9-11 giờ sáng, 14-16 giờ chiều, 19-21 giờ tối. Buổi sáng là khoảng thời gian khách hàng sẽ lên kế hoạch cho chuyến đi. Vào đầu chiều họ có xu hướng tìm kiếm các địa điểm du lịch. Sau giờ làm việc là khoảng thời gian lại hình ảnh về các chuyến du lịch và chia sẻ với bạn bè.

Ngành truyền thông có thể đăng bài từ thứ 3, thứ 4, thứ 5 lúc 17 giờ chiều. Thứ 6 từ 8 – 9 giờ sáng để đạt được mục tiêu tương tác rộng rãi hơn. Những thời gian này người dùng có xu hướng lướt facebook để cập nhật tin tức.

Tuy nhiên để bài đăng đảm bảo thu hút được tương tác còn cần có nhiều yếu tố khác. Xác định đối tượng khách hàng ở phân khúc nào và ngành hàng kinh doanh cũng ảnh hưởng đến khung giờ đăng bài.

Xác định giờ vàng đăng bài Facebook thu hút nhiều tương tác

Tìm kiếm giờ vàng đăng bài Facebook thông qua các công cụ

Bạn có thể xác định giờ vàng đăng bài Facebook cho chính mình thông qua các công cụ hỗ trợ. Những công cụ này sẽ giúp bạn tối ưu thời gian và mang lại kết quả chính xác hơn. Bạn có thể tham khảo một số công cụ sau đây:

Facebook Insights

Đây là công cụ cung cấp dữ liệu chính xác về hiệu quả bài đăng của bạn trên Facebook. Cùng với đó cho phép người dùng so sánh bài đăng theo khung giờ, ngày trong tuần và đối tượng mục tiêu cụ thể. Tuy nhiên, bạn phải bật tính năng Insights trên Fanpage để có thể sử dụng. Bạn có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí cho những tính năng của công cụ này.

Buffer Analyze

Công cụ được sử dụng miễn phí với phiên bản giới hạn, quản lý và lên lịch đăng bài cho nhiều trang mạng xã hội. Bạn có thể so sánh các tương tác bài đăng theo nhiều giờ và các ngày khác nhau. Công cụ còn hỗ trợ gợi ý khung giờ vàng đăng bài dựa trên dữ liệu của bạn. Phiên bản miễn phí sẽ có giới hạn một số tính năng nhất định, và phải đăng ký tài khoản.

Sprout Social

Đây chắc hẳn là công cụ phân tích chi tiết khung giờ đăng bài thì đây sẽ là ứng dụng tuyệt vời. Tính năng báo cáo về thời gian đăng bài tốt nhất dựa trên mức độ tương tác của người dùng. Ứng dụng sử dụng miễn phí trong 30 ngày và hết thời gian này cần trả phí để sử dụng.

Các công cụ này sẽ hỗ trợ bạn phân tích những khung giờ khách hàng tương tác và online nhất. Từ đó bạn có thể đưa ra những nội dung hợp lí theo từng giờ sau cho phù hợp.

Xác định giờ vàng đăng bài Facebook thu hút nhiều tương tác

Kết luận

Xác định giờ vàng đăng bài Facebook giúp bạn tối ưu hóa khả năng tiếp cận và tăng tương tác. Song với đó cần tạo nội dung độc đáo, hấp dẫn từ đó người xem sẽ chú ý đến bạn. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy để lại bình luận bên dưới, Adsplus sẽ giải đáp cho bạn nhé!

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả