menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Vượt Thái Lan, Nha Trang được khách Hàn tìm kiếm nhiều dịp Quốc Khánh

Nha Trang lọt vào top 5 danh sách điểm đến được người dân Hàn Quốc tìm kiếm nhiều nhất dịp Quốc Khánh nước này (15/8), theo Agoda.

Theo báo cáo do Agoda - một nền tảng du lịch kỹ thuật số - công bố ngày 13/8, Hàn Quốc ghi nhận mức tăng trưởng 36% số người dân đi du lịch nước ngoài vào dịp lễ Quốc Khánh nước này (15/8).

Trong đó, Fukuoka, Tokyo, Osaka là 3 thành phố của Nhật Bản lần lượt xếp ở vị trí nhất, nhì, ba. Phố biển Nha Trang của Việt Nam đứng hạng tư trong dữ liệu tìm kiếm chỗ ở của Agoda. Cuối cùng là Bangkok, Thái Lan.

Andrew Smith, Phó chủ tịch cấp cao tại Agoda nhận định mặc dù người Hàn Quốc đam mê du lịch quanh năm, nhưng đơn vị tìm thấy một số điều thú vị khi phân tích xu hướng du lịch của họ vào những ngày lễ quan trọng như Ngày Giải phóng.

"Không có gì ngạc nhiên khi các điểm đến ở Nhật Bản, Việt Nam và Thái Lan nằm trong top năm, nhưng Nhật Bản chiếm ba vị trí hàng đầu là một kỳ tích. Sự ưu tiên cho các điểm đến của Nhật Bản nhấn mạnh mối quan hệ văn hóa và du lịch mạnh mẽ giữa hai thị trường", vị này nói.

Vượt Thái Lan, Nha Trang được khách Hàn tìm kiếm nhiều dịp Quốc Khánh
Vượt Thái Lan, Nha Trang được khách Hàn tìm kiếm nhiều dịp Quốc Khánh

Nha Trang là điểm đến yêu thích của khách Hàn những năm gần đây. Ảnh: @mingddo_h, @laviltt_.

Nha Trang vẫn luôn là điểm đến được du khách Hàn Quốc ưa chuộng trong những năm gần đây. 6 tháng đầu năm 2024, địa phương đón hơn 1 triệu lượt khách Hàn Quốc, chiếm khoảng 45% trong tổng gần 2,4 triệu lượt khách quốc tế đến với tỉnh này, thống kê của Sở Du lịch Khánh Hòa.

Theo bà Nguyễn Thị Lệ Thanh, Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa, khách Hàn Quốc đến tham quan tỉnh tăng mạnh vào năm 2023 và nửa đầu năm 2024. Đây cũng là thị trường gửi khách đến phố biển lớn nhất.

Ngoài ra, báo cáo của Agoda cho thấy Busan, Seoul, Sokcho, Jeju và Gangneung là những điểm đến hàng đầu cho khách du lịch trong nước.

Trong số nơi này, Sokcho và Gangneung ít được du khách quốc tế biết đến hơn. Sokcho là sự pha trộn độc đáo của núi, hồ và biển. Gangneung, nằm ở tỉnh Gangwon, nổi tiếng với các điểm tham quan ven biển bao gồm bãi biển Gyeongpo và Jeongdongjin.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả