menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Vượt Bali, Phú Quốc trở thành hòn đảo đẹp thứ 2 thế giới 2024

Theo tạp chí du lịch Mỹ Travel & Leisure, đảo Phú Quốc được bình chọn là hòn đảo đẹp thứ 2 trên thế giới trong danh sách 25 đảo và quần đảo. Maldives giữ vị trí thứ nhất, trong khi Bali (Indonesia) xếp hạng 3.

Trong khuôn khổ giải thưởng thường niên World's Best Awards của tạp chí du lịch nổi tiếng Travel & Leisure (T+L), hạng mục "25 hòn đảo tuyệt vời nhất để ghé thăm trên khắp thế giới" vinh danh các hòn đảo tuyệt đẹp, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách. Khảo sát được thực hiện bởi hơn 186.000 độc giả của T+L.

Trong đó, quốc đảo Maldives nằm ở Ấn Độ Dương đã đứng đầu bảng xếp hạng với tổng điểm 95.63. Địa điểm này nhận được vô số lời khen có cánh của du khách, được ví như "thiên đường trên Trái Đất".

Đảo Phú Quốc xếp vị trí thứ 2 với tổng điểm là 94,41, đây là đại diện duy nhất của Việt Nam có mặt trong danh sách này.

Giới thiệu về Phú Quốc, Travel & Leisure viết: "Phú Quốc nằm ngoài khơi bờ biển phía Tây của Việt Nam. Đây là điểm đến du lịch mới nổi - đó cũng là thế mạnh lớn nhất của hòn đảo này". Cuốn tạp chí cho rằng trong khi những bãi biển ở Đông Nam Á đã rất phát triển, Phú Quốc vẫn giữ được sự yên bình.

Vượt Bali, Phú Quốc trở thành hòn đảo đẹp thứ 2 thế giới 2024
Vượt Bali, Phú Quốc trở thành hòn đảo đẹp thứ 2 thế giới 2024

Phú Quốc sở hữu một loạt các khu nghỉ dưỡng cao cấp dành cho du khách. Ảnh: @_mrs.mom, @travelandleisureasia.

"Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể tìm thấy các khu nghỉ dưỡng sang trọng tại đây. Một trong số đó là khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc - nơi có hồ bơi vô cực trên tầng thượng và các phòng suite với hồ bơi riêng", tạp chí viết.

Bên cạnh đó, hòn đảo này còn quy tụ nhiều thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp như: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, New World Phu Quoc, Vinpearl Phu Quoc,...

Xếp ở vị trí thứ 3 là Bali - nơi được mệnh danh là "Hòn đảo của các vị thần" với 93.26 điểm. Độc giả T+L đã dành lời khen ngợi cho Bali: "Bãi biển đẹp, đồ ăn ngon, người dân hiếu khách, nồng hậu".

Vượt Bali, Phú Quốc trở thành hòn đảo đẹp thứ 2 thế giới 2024
Vượt Bali, Phú Quốc trở thành hòn đảo đẹp thứ 2 thế giới 2024
Vượt Bali, Phú Quốc trở thành hòn đảo đẹp thứ 2 thế giới 2024

Maldives, Bali, Dominica cũng có mặt trong danh sách 25 hòn đảo đẹp nhất thế giới 2024. Ảnh: @vanalany, @javidbayramli, @thomas.ysf.

Một số hòn đảo, quần đảo khác lần lượt có mặt trong bảng xếp hạng gồm: Milos (Hy Lạp), Dominica, Crete (Hy Lạp), Hvar và Dalmatia (Croatia), Galápagos (Ecuador), Koh Samui (Thái Lan), Great Barrier Reef (Australia), Ischia (Italy), Cuba, Palawan (Philippines), Fiji, Golden Isles (Mỹ), Phuket (Thái Lan), Sicily (Italy), Anguilla, Moorea (French Polynesia), Corfu và Lonia (Hy Lạp), Sardinia (Italy), Madeira (Bồ Đào Nha), Skye và the Hebrides (Scotland), Paros (Hy Lạp) và cuối cùng là Zanzibar (Tanzania).

Các hòn đảo được đánh giá dựa trên 5 tiêu chí: địa điểm tham quan thiên nhiên/bãi biển, hoạt động trải nghiệm, nhà hàng/ẩm thực, con người/sự thân thiện, giá trị mà điểm đến mang lại cho du khách.

Đối với mỗi tiêu chí, người thực hiện đánh giá sẽ xếp hạng xuất sắc, trên trung bình, trung bình, dưới trung bình hoặc kém. Điểm cuối cùng là điểm trung bình của các phản hồi này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả