Vừa ra mắt, MV mới của Sơn Tùng M-TP leo top 1 thịnh hành
MV "Chúng ta của tương lai" của Sơn Tùng M-TP tạo cơn sốt mạng xã hội ngay thời điểm ra mắt. Sản phẩm mới của nam ca sĩ có sự xuất hiện của Hải Tú, nối tiếp câu chuyện bỏ ngỏ bốn năm trước trong MV "Chúng ta của hiện tại".
Sơn Tùng M-TP “thả xích” MV Chúng ta của tương lai đúng 0h00 ngày 8/3, viết tiếp câu chuyện dang dở của MV Chúng ta của hiện tại ra mắt năm 2020.
Sau 20 phút đăng tải, MV đã thu về hơn 550.000 lượt xem trên nền tảng YouTube. Sau 7 giờ phát hành đạt gần 1,9 triệu lượt xem và leo lên vị trí đầu tiên mục âm nhạc thịnh hành YouTube. Trên Google mục xu hướng, MV mới của nam ca sĩ cũng đứng hạng nhất.
MV nối tiếp câu chuyện bốn năm trước trong MV Chúng ta của hiện tại, mở ra bối cảnh tương lai. Nam chính Sơn Tùng cố gắng tìm hình bóng của nữ chính (Hải Tú đóng) ở các chiều không gian khác nhau. Cả hai đều có tình cảm ở bốn thế giới đó nhưng không nơi nào có cái kết trọn vẹn.
Sơn Tùng và Hải Tú trong MV Chúng ta của tương lai.
Hình ảnh trong Chúng ta của tương lai khiến khán giả liên tưởng đến bộ phim khoa học viễn tưởng Interstellar, Doreamon khi xuất hiện cánh cửa thần kỳ đưa Sơn Tùng đến các chiều không gian khác nhau.
Cảnh cuối của MV là hình ảnh Sơn Tùng nắm tay Hải Tú nhìn về phía trước và dòng chữ "To Be Continued" (Còn tiếp), hứa hẹn câu chuyện chưa kết thúc và sẽ được tiết lộ trong tương lai.
Lần trở lại này, sản phẩm âm nhạc mới của nam ca sĩ gốc Thái Bình được khen về phần lời nhạc, hát rõ chữ. Nhiều khán giả nhận xét bài hát nhẹ nhàng và trưởng thành, giai điệu vui tươi, nhiều thông điệp tích cực, dễ thành trend. Tuy vậy phần hiệu ứng hình ảnh chưa được khán giả đánh giá cao.
Tung sản phẩm cùng thời điểm với Sơn Tùng là sự trở lại của Bích Phương với MV Nâng chén tiêu sầu. Nữ ca sĩ đầu tư mạnh về phần hình ảnh có chút ma mị, thể hiện nỗi buồn của cô gái thất tình.
Ca khúc được sáng tác bởi Tăng Duy Tân và Drum7, không khó để nhận ra màu sắc âm nhạc của chủ nhân bản hit Bên trên tầng lầu ở sản phẩm này. Nhiều khán giả dự đoán giai điệu "Em muốn nâng chén tiêu sầu" sẽ nhanh chóng thành trend mới trong thời gian tới.
Sau 7 giờ ra mắt, MV của Bích Phương mang về hơn 600.000 lượt xem và đứng hạng 8 top thịnh hành âm nhạc YouTube.
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận