menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoàng Yến

Vừa ra mắt, mạng xã hội Gapo liên tục gặp sự cố vì “không ngờ lại hot”?

Trước sự cố liên tục sau khi ra mắt, Giám đốc chiến lược của Gapo chia sẻ: “Chúng tôi thật sự không ngờ rằng GAPO lại HOT đến như thế...".

Ngày hôm qua (23/7), mạng xã hội mới của Việt Nam là Gapo đã tổ chức lễ ra mắt. Tuy nhiên ngay đến buổi chiều cùng ngày, mạng xã hội này đã gặp một số vấn đề liên quan đến ổn định truy cập.

Đến buổi tối ngày 23/7, Gapo đã phải tạm đóng cửa để xử lý sự cố. Sau đó phiên bản ứng dụng di động đã hoạt động trở lại nhưng phiên bản web vẫn đóng cửa tới hôm nay (24/7).

Thử nghiệm ứng dụng Gapo trên di động, toàn bộ quá trình đăng ký và sử dụng đều khá dễ dàng. Người dùng chỉ cần số điện thoại di động để đăng ký hoặc đăng ký qua tài khoản Google, Facebook.

Sau khi tạo tài khoản xong, người dùng chỉ cần nhập thêm tên hiển thị, ngày sinh, giới tính là có thể truy cập mạng xã hội. Tuy nhiên tính năng đăng ký vẫn đang gặp tình trạng lỗi, luôn yêu cầu người dùng nhập lại thông tin cá nhân của mình.

Nội dung chính trên mạng xã hội này cũng gặp tình trạng không ổn định, lúc hiển thị nội dung, lúc không.

Mạng xã hội này hiện nay cũng chưa có nhiều nội dung. Những nội dung đang có hoặc gợi ý được nhiêu người dùng cho rằng đây là tài khoản ảo vì chủ yếu là sao chép nội dung từ Facebook hoặc Tiktok. Bình luận cũng không thật sự tự nhiên.

Vừa ra mắt, mạng xã hội Gapo liên tục gặp sự cố vì “không ngờ lại hot”?

Ứng dụng Gapo đang gặp tình trạng không hiển thị nội dung.

Vào buổi tối ngày 23/7, ông Dương Vi Khoa, Giám đốc chiến lược của Gapo đã chia sẻ trên Facebook cá nhân: “Chúng tôi thật sự không ngờ rằng GAPO lại HOT đến như thế và nhu cầu tìm hiểu 1 mxh mới lại cao đến thế.

Có những lỗi chỉ xảy ra khi hệ thống đạt đến 1 ngưỡng nhất định và chúng tôi đang làm việc liên tục để khắc phục. Đây sẽ là nhưng bài học quý giá dành cho đội ngũ của GAPO trên con đường phát triển một mxh mới đầy gian lao và thử thách.”

Ông cũng xin lỗi vì người dùng không đăng ký được tài khoản hoặc không ổn định khi truy cập ứng dụng Gapo, đồng thời hy vọng mạng xã hội sẽ tiếp tục được người dùng ủng hộ trong tương lai.

Trong buổi lễ ra mắt ngày hôm qua, Gapo tuyên bố họ đã sẽ nhận được khoản đầu tư 500 tỷ đồng từ quỹ G-Capital cho giai đoạn 2019 - 2021. Kèm theo đó là mục tiêu có 50 triệu người dùng vào năm 2021.

Gapo hiện đang có những chức năng cơ bản tương tự Facebook như đăng nội dung ảnh, video để người dùng khác có thể bình luận, bấm thích. Tuy nhiên những yếu tố cần thiết khác như phát video trực tiếp, tạo bình chọn hay chức năng checkin lại chưa có.

Tuy nhiên điểm hấp dẫn nhất của mạng xã hội này là việc họ sẽ chia sẻ doanh thu cho người dùng. Kể cả khi họ không phải là những người nổi tiếng trên mạng, chỉ cần bài đăng có nhiều lượt bình luận, nhiều lượt thích và chia sẻ, Gapo sẽ trả tiền cho người dùng. Nhưng chính sách chia sẻ lợi nhuận này cũng chưa được công bố cụ thể.

Bên cạnh đó Gapo cũng kết hợp cả trí tuệ nhân tạo và đội ngũ nhân sự kiểm duyệt để đảm bảo nội dung đăng lên đây an toàn. Người dùng cũng sẽ được định danh để đảm bảo tài khoản không bị giả mạo.

Trước Gapo, nhiều mạng xã hội của Việt Nam đã từng được giới thiệu nhưng các mạng này đều gặp tình trạng không thu hút được người dùng và dần đóng cửa.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại