menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Vua nệm Mỹ mua cặp xe điện Rolls-Royce Spectre chỉ để giành kỷ lục

Triệu phú Michael Fux đã mua hai chiếc Rolls-Royce Spectre chỉ để đòi thêm một kỷ lục cho cá nhân ông và nước Mỹ.

Michael Fux là một triệu phú Mỹ ngành chăn nệm với tài sản khoảng 400 triệu USD. Ông là Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của công ty sản phẩm chăm sóc giấc ngủ cao cấp Comfort Revolution, một người đầy màu sắc và truyền cảm hứng.

Ông cũng là một trong những nhà sưu tập xe hơi đam mê nhất ở Hoa Kỳ, với bộ sưu tập 150 chiếc siêu xe diện hàng hiếm, trong đó riêng xe Rolls-Royce ông đã sở hữu 16 chiếc, theo Motor One.

Bộ sưu tập của Fux, ước tính trị giá khoảng 60 triệu USD, có 25 chiếc Ferrari, hơn chục chiếc Porsche, cùng số lượng Aston Martin và những mẫu xe siêu đắt tiền như Pagani Huayra và McLaren BP23 Hyper GT trị giá 2,2 triệu USD mỗi chiếc.

Vua nệm Mỹ mua cặp xe điện Rolls-Royce Spectre chỉ để giành kỷ lục

Vua nệm Mỹ Michael Fux với gia sản khoảng 400 triệu USD, ngồi thử lên chiếc xe điện Rolls-Royce Spectre vừa được giao đến nhà ông hôm 10/11.

Hôm 10/11, vị triệu phú này “chốt đơn” cùng lúc một cặp xe điện Rolls-Royce Spectre, nhằm giật kỷ lục xe điện đầu tiên của Rolls-Royce đến nước Mỹ, và người Mỹ có nhiều xe Rolls-Royce nhất trong gara.

Tất cả xe Rolls-Royce của Michael Fux đều được tùy chỉnh cá nhân hóa về màu sắc, thậm chí tên của chúng cũng được đặt riêng từng xe, với chữ “Fux” đầu tiên.

Vì vậy dàn xe Rolls-Royce trong gara của ông có một chiếc Fux Orange Cullinan, một chiếc Fux Fuxia Pearl Phantom, một chiếc Fux Blue Candy Dawn, một chiếc Fux Intense, Jade Pearl Phantom, Fux Red Candy Phantom Drophead Coupé và Fux White Ghost…

Tóm lại chỉ kể tên một vài chiếc làm ví dụ, vì hầu như mẫu xe nào của Rolls-Royce chế tạo trong khoảng 25 năm qua, Michael Fux đều mua một chiếc.

Vua nệm Mỹ mua cặp xe điện Rolls-Royce Spectre chỉ để giành kỷ lục

Vị triệu phú Mỹ giành tình yêu lớn với bộ sưu tập xe khoảng 150 chiếc, trong đó có 18 xe Rolls-Royce.

Spectre là chiếc xe điện mới nhất của Rolls-Royce, được mệnh danh là chiếc coupe thuần điện sang trọng nhất, có giá khởi điểm là 442.000 USD.

Đây là mức giá tiêu chuẩn hãng niêm yết, còn giá trị thanh toán thực tế thường cao gấp đôi do các chi tiết tùy chỉnh bên trong, không giống ai.

Chiếc xe được trang bị hai động cơ điện công suất 585 mã lực và sức kéo 900 Nm, có phạm vi hoạt động 420km mỗi lần sạc và hàng tá công nghệ thời thượng dành cho xe điện.

Sau khi nhận thêm cặp xe điện Rolls-Royce, triệu phú Michael Fux nâng số xe siêu sang Rolls-Royce thuộc sở hữu cá nhân ông từ 16 lên thành 18 chiếc.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại