menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quang Hưng

Vụ quản lý công ty nói Ngọc Lan "hồ đồ, hơi lười": Manulife lên tiếng

Phát ngôn của một nhân sự được cho là quản lý cấp cao của Manulife đang gây bão khi có đoạn nói Ngọc Lan "hồ đồ và hơi lười", "đang làm hơi quá lên". Phía công ty bảo hiểm trên lên tiếng.

Manulife Việt Nam cho biết có nắm được thông tin về những phát ngôn của một quản lý kinh doanh thuộc kênh đại lý của Manulife Việt Nam đối với một diễn viên là khách hàng của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MVI (MVI Life) - một công ty con của Tập đoàn Tài chính Manulife. Công ty này trước đây là Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam.

"Chúng tôi xin được chia sẻ rằng, công ty chúng tôi không đưa ra bất kỳ phát ngôn hoặc thông báo nào liên quan đến khách hàng của công ty MVI Life. Công ty chúng tôi cũng không ủy quyền cho bất kỳ cá nhân nào đại diện cho Manulife Việt Nam phát ngôn về vấn đề này. Do vậy, những phát ngôn của các cá nhân không đại diện cho quan điểm và giá trị của công ty", Manulife Việt Nam thông tin.

Bên cạnh gửi lời xin lỗi nếu có hiểu nhầm, đơn vị này còn cam kết "cung cấp chất lượng dịch vụ tối ưu và duy trì tính chính trực của thương hiệu".

Vụ quản lý công ty nói Ngọc Lan "hồ đồ, hơi lười": Manulife lên tiếng
Manulife Việt Nam cho biết không đưa ra bất kỳ phát ngôn hoặc thông báo nào liên quan đến khách hàng của MVI Life (Ảnh minh họa: nhân vật cung cấp)

Trước đó, nữ diễn viên Ngọc Lan trên livestream facebook cá nhân cho biết cách đây 3 năm được một người quen giới thiệu mua bảo hiểm của Aviva Việt Nam.

Sau khi nghe tư vấn, cô quyết định đóng một gói bảo hiểm cho bản thân và một gói cho con trai, tổng cộng 700 triệu đồng/năm. Theo tính toán ban đầu, sau 10 năm, cô có thể rút ra số tiền 7 tỷ đồng cùng tiền lãi, tổng cộng khoảng 10 tỷ đồng.

Sau 3 năm, số tiền cô đóng cho công ty là 2,1 tỷ đồng.

Tuy nhiên, cô nói trong thời gian đóng không hề hay biết tin công ty bảo hiểm này được bán lại cho MVI Life.

Nữ diễn viên đến công ty bảo hiểm để yêu cầu làm rõ thông tin. Sau đó, cô bất ngờ phát hiện trong thời hạn bảo hiểm của cô ghi con số lên đến 74 năm và của con trai ghi lên tới 42 năm, không phải là 10 năm như tư vấn ban đầu. Song khi hỏi phía công ty thì "nhân viên ậm ờ, không giải thích được".

Ngọc Lan nói thêm, sau khi làm việc với nhân viên bảo hiểm của công ty, cô quyết định hạ mức đóng bảo hiểm hàng năm của 2 mẹ con, từ 700 triệu đồng/năm xuống còn 200 triệu đồng/năm.

Ngay sau đó, trên truyền thông xuất hiện một bài viết ghi nhận phỏng vấn ý kiến được cho là của giám đốc kinh doanh khu vực của Manulife. Trong bài viết này, vị giám đốc này cho rằng, Ngọc Lan đang làm quá lên, có thể do nữ diễn viên cố tình tạo chiêu trò để gây chú ý. Cũng theo bài viết, nhân vật này cho hay "với góc nhìn của người làm nghề bảo hiểm tôi thấy chị Ngọc Lan hồ đồ và hơi lười", "đang làm hơi quá lên", "một người kiếm được nhiều tiền như vậy hẳn là trong đầu phải có sỏi chứ"...

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại