menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Chính Đức

Vụ nã pháo ở Donbass: Ukraine thông tin với EU, Nga nhắn nhủ phương Tây, bác thông tin "xâm lược"

Tổng thống Ukraine thảo luận về vụ nã pháo vào ngôi làng ở Donbass với Chủ tịch EC Charles Michel sau khi Kiev hối thúc đồng minh lên án vụ việc.

Tổng thống Zelensky nói: "Đã thông tin về tình hình an ninh và vụ nã pháo ngày hôm nay, đặc biệt là ở Stanytsia Luhanska".

Cùng ngày, một nguồn tin trong chính phủ Ukraine cho hay, vụ nã pháo từ lực lượng ly khai do Nga hậu thuẫn tại tiền tuyến ở miền Đông Ukraine không chỉ là hành vi vi phạm thỏa thuận ngừng bắn thông thường mà "rất giống với một hành động khiêu khích".

Cũng trong ngày 17/2, Nga bày tỏ quan ngại sâu sắc trước diễn biến bạo lực mới bùng phát ở miền Đông Ukraine và hy vọng phương Tây sẽ dùng ảnh hưởng của mình đối với Kiev để ngăn chặn tình hình leo thang hơn nữa.

Phát biểu họp báo, người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov bác bỏ những thông tin về một cuộc xâm lược đã được lên kế hoạch của Nga đối với Ukraine, song tuyên bố Moscow đang theo dõi sát tình hình ở khu vực Donbass do phiến quân kiểm soát tại Ukraine.

Ông Peskov lưu ý rằng Nga bắt đầu rút một số binh sĩ đã hoàn thành các cuộc tập trận ở những khu vực tiếp giáp Ukraine và tiến trình này cần có thời gian

(theo Reuters)

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả