menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trung Thành

Vụ giám đốc khoe đã tiêm vắc xin, tổ chức ăn nhậu, thách chủ tịch còng tay: Công an vào cuộc

Bị lập biên bản vì tổ chức ăn nhậu, vi phạm quy định phòng chống dịch, người đàn ông còn lớn tiếng chống đối, thách đố Chủ tịch thị trấn Ea K'nốp(huyện Ea Kar, Đắk Lắk) còng tay mình. Vụ việc đã được chuyển cho Công an huyện xử lý.

Ngày 19/8, một đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại sự việc Chủ tịch thị trấn Ea K'nốp cùng đoàn liên ngành đang lập biên bản một nhóm 7 người tụ tập ăn nhậu giữa lúc địa phương đang thực hiện Chỉ thị 15 để phòng, chống dịch.

Cơ quan chức năng xác định vụ việc xảy ra tối 13/8, ông Nguyễn Văn Thời là người tổ chức cuộc nhậu.

Đoạn clip thể hiện rất rõ, trong quá trình lập biên bản, ông Thời đã có hành vi la mắng và đưa 2 tay ra thách thức Chủ tịch thị trấn Ea Knốp (là ông Nguyễn Thanh Hưng) còng tay mình.

“Anh Hưng Chủ tịch Ea K'nốp còng tôi đi… Anh nói với ai chứ nới với tôi, tôi không ngán anh đâu. Tôi đưa tay cho anh còng… Anh tưởng anh mới lên Chủ tịch anh dọa tôi à”, lời ông Thời nói trong đoạn clip. Thậm chí, ông Thời còn nói tất cả những người ăn nhậu đã được tiêm vắc xin.

Sau khi được tổ công tác giải thích và kiên quyết trong xử lý, ông Thời đã thay đổi thái độ, xin lỗi lực lượng chức năng.

Ông Nguyễn Văn Thời là người ở thị trấn K'nốp, kinh doanh máy tính, phô tô in ấn nhưng chủ yếu hoạt động kinh doanh ở huyện M'Drắc.

Chia sẻ với PV Infonet, ông Nguyễn Thanh Hưng, Chủ tịch UBND thị trấn Ea Knốp cho hay, hiện vụ việc đã được chuyển qua công an xử lý. ''Công an huyện Ea Kar cũng đã về địa phương xác minh làm rõ vụ việc, ai sai người đó chịu trách nhiệm'', ông Hưng nói.

Nói về việc ông Thời ''khoe'' đã tiêm vắc xin chống Covid-19, ông Hưng khẳng định lời nói của ông Thời không đúng sự thật,

“Không có chuyện ông Thời đã tiêm vắc xin phòng Covid-19 ở địa phương, vì vắc-xin chỉ tiêm cho lực lượng tuyến đầu chống dịch. Nếu ông Thời tiêm vắc xin ở địa phương thì tôi xin chịu trách nhiệm hoàn toàn trách nhiệm”, ông Hưng khẳng định.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
29 Yêu thích
6 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại