menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Kim Oanh

Vụ dùng súng AK cướp tiệm vàng ở Huế: Dân đến trả 'nhỏ giọt'

Sau khi gây án, tên cướp tiệm vàng ở Huế vứt nhiều vàng ra đường cho người dân nhặt. Nhưng đến thời điểm hiện tại, mới chỉ có 8 người dân mang vàng đến giao nộp cho công an.

Sáng nay (3/8), một lãnh đạo đội Cảnh sát hình sự Công an TP Huế cho biết, 4 ngày sau vụ cướp 2 tiệm vàng chấn động xứ Huế, đơn vị này mới chỉ tiếp nhận 8 người dân đến trả lại vàng nhặt được.

Hiện, số vàng tiếp nhận khoảng 2,5 lượng. Sau khi lập biên bản tiếp nhận số vàng người dân đến bàn giao, đội Cảnh sát hình sự tiến hành niêm phong để bàn giao cho Công an tỉnh TT-Huế.

Theo Công an TP Huế, hình ảnh camera an ninh tại hiện trường và những tư liệu của người dân cung cấp, thời điểm xảy ra vụ cướp, có rất nhiều người đi đường dừng xe để nhặt vàng.

Sau khi đối tượng Ngô Văn Quốc bị bắt giữ, Công an TP Huế đã phát thông báo kêu gọi người dân nộp lại số vàng đã nhặt được. Những trường hợp cố tình không trả sẽ bị xử lý theo pháp luật vì đây là tang vật vụ án.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, việc trả lại vàng được thực hiện “nhỏ giọt”, gây khó khăn cho cơ quan công an trong việc củng cố hồ sơ và tiến hành các biện pháp tố tụng.

Vụ dùng súng AK cướp tiệm vàng ở Huế: Dân đến trả 'nhỏ giọt'
Vàng được người dân mang đến giao nộp cho cơ quan công an

Như tin đã đưa, khoảng 12h30 ngày 31/7, đối tượng Ngô Văn Quốc (SN 1984, trú tại thị xã Hương Thuỷ, TT-Huế) mang theo súng AK đến 2 tiệm vàng Thái Lợi và Hoàng Đức (chợ Đông Ba, TP Huế), nổ súng uy hiếp nhân viên và cướp nhiều khay vàng tại 2 tiệm này.

Thời điểm gây án, Quốc được xác định là cán bộ trại giam Bình Điền (Cục C10 - Bộ Công an) với quân hàm Đại uý.

Vụ dùng súng AK cướp tiệm vàng ở Huế: Dân đến trả 'nhỏ giọt'
Đến thời điểm hiện tại, 2 tiệm vàng Hoàng Đức và Thái Lợi vẫn chưa thống kê được số lượng tài sản bị cướp

Sau khi gây án, đối tượng này mang nhiều khay vàng đi bộ ra đường Trần Hưng Đạo, vứt vàng ra giữa đường, lên ngọn cây cho người dân nhặt rồi di chuyển về khu vực công viên đường Trịnh Công Sơn để cố thủ.

Sau hơn 1 giờ gây án, đối tượng Ngô Văn Quốc bị lực lượng Công an tỉnh TT-Huế thuyết phục, bắt giữ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại