menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Volvo S90 Recharge sắp ra mắt tại Việt Nam

Volvo S90 Recharge rất có thể sẽ ra mắt thị trường Việt Nam ngay trong tháng 3 này khi các thông tin đăng kiểm đã hoàn tất.

Mẫu sedan sử dụng công nghệ Plug-in Hybrid đầu bảng của Volvo hiện diện như một sự kết hợp hoàn hảo giữa ba yếu tố: sức mạnh vượt trội, công nghệ tiên tiến và vẻ đẹp lịch lãm.

Điểm nhất nổi bật nhất của Volvo S90 Recharge là sức mạnh đến từ động cơ Plug-in hybrid, kết hợp giữa động cơ xăng và động cơ điện. Hệ động cơ trên Volvo S90 Recharge cho công suất tối đa lên tới 462 mã lực và momen xoắn 709 Nm. Pin được sử dụng là loại pin Lithium-ion có dung lượng 18,8kW, chỉ mất 5 tiếng để sạc đầy với nguồn điện dân dụng tại nhà. Hệ thống truyền động này tương tự trên các mẫu SUV XC90 Recharge và XC60 Recharge tuy nhiên nhờ thiết kế khí động học và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian nên mẫu sedan cao cấp của Volvo có thời gian tăng tốc từ 0-100km chỉ mất 4,8 giây và quãng đường di chuyển hoàn toàn bằng điện lên tới 98km.

Volvo S90 Recharge sắp ra mắt tại Việt Nam

Giống như người anh em tiền nhiệm S90 B6 Ultimate, Volvo S90 Recharge tiếp tục mang đến một không gian nội thất rộng rãi nhất trong phân khúc với các trang bị cao cấp và tinh tế. Toàn bộ ghế ngồi được bọc da Fine Nappa, ốp gỗ Grossy Black ở bệ tì tay và cần số pha lê Orrefors chế tác thủ công từ Thụy Điển. Vị trí ghế ông chủ được tích hợp bộ điều khiển cho phép điều chỉnh ghế phụ phía trước tiến lùi, đóng mở rèm cửa sổ và che nắng phía sau cũng như cửa sổ trời Panorama hoàn toàn bằng điện. Hệ thống giải trí cao cấp trên Volvo S90 Recharge bao gồm màn hình trung tâm 9,7inch có kết nối Apple Carplay cùng 19 loa Bowers & Wilkins trứ danh cho công suất lên tới 1.410W và khả năng tái tạo âm thanh vòm nhà hát đỉnh cao, mang lại những phút giây thư giãn đặc biệt trong suốt hành trình.

Volvo S90 Recharge sắp ra mắt tại Việt Nam

So với phiên bản Mild-hybrid, phiên bản Plug-in Hybrid có một số thay đổi nhẹ về mặt ngoại thất. Điểm dễ thấy nhất là vị trí cổng cắm sạc điện ở gần bánh trước bên trái, tương tự các mẫu xe XC60 Recharge hay XC90 Recharge đã có mặt trên thị trường. Xe được trang bị bộ mâm 19” Recharge với thiết kế hoàn toàn mới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Thiết kế tổng thể của xe vẫn mang những nét đặc trưng của Volvo với lưới tản nhiệt mạ crôm cùng Volvo tích hợp camera trước của hệ thống camera 360. Cụm đèn pha led sử dụng công nghệ Active High Beam tự động thay đổi góc chiếu sáng, và cặp đèn daylight được tạo hình búa Thor. Phía sau vẫn là cặp đèn hậu led dạng chữ E quen thuộc và logo Volvo, đi kèm biểu tượng Recharge của dòng xe Plug-in hybrid. Các khách hàng có thêm 3 màu sơn mới để lựa chọn: Bright Dusk, Denim Blue và Vapour Grey bên cạnh 3 màu sơn truyền thống là Crystal White Pearl, Onyx Black và Silver Dawn.

Volvo S90 Recharge sắp ra mắt tại Việt Nam

Theo nhiều nguồn tin, mức giá bán dự kiến của Volvo S90 Recharge có thể tương đương với mẫu SUV Volvo XC60 Recharge. Volvo S90 Recharge được xếp vào phân khúc sedan hạng sang cỡ D cùng với Mercedes-benz E300 AMG và BMW 530i M-Sport. Tuy nhiên, mẫu xe đến từ Thụy Điển có ưu thế đặc biệt về mặt công nghệ, trục cơ sở dài đi kèm thiết kế tối giản không lỗi mốt và đặc biệt thân thiện với môi trường trong quá trình vận hành.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại