menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Ngọc Huyền

Vợ Lê Dương Bảo Lâm lộ diện đẹp như hoa hậu trong ngày vui của chồng

Khán giả và đồng nghiệp khắp nơi tràn vào chúc mừng Lê Dương Bảo Lâm và gia đình nhỏ.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm khiến dân tình thích thú, khi khoe bộ ảnh đặc biệt nhân dịp sinh nhật tuổi 35.

Trong đó, bà xã Quỳnh Anh chiếm hết “spotlight” của chồng khi lên đồ lồng lộn, y hệt cô dâu mới. Ngày quan trọng của Lê Dương Bảo Lâm càng trở nên đặc biệt hơn với màn đốt pháo hoa cực hoành tráng mà gia đình chuẩn bị cho anh.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm lộ diện đẹp như hoa hậu trong ngày vui của chồng
Vợ Lê Dương Bảo Lâm lộ diện đẹp như hoa hậu trong ngày vui của chồng

Lê Dương Bảo Lâm đón tuổi mới bên gia đình nhỏ.

Đêm trước ngày sinh nhật 11/7, vợ con Lê Dương Bảo Lâm đã mua bánh, đốt pháo, tổ chức buổi tiệc nho nhỏ cho nam diễn viên. Những khoảnh khắc đẹp của buổi tiệc được Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ lên trang cá nhân, thu hút sự quan tâm lớn. Nam diễn viên đùa rằng, anh cảm thấy sinh nhật của mình năm nay “vui như Tết”, không quên cảm ơn bà xã và các con.

“Sinh nhật mà tưởng mùng 1 Tết Nguyên Đán không á. Cảm ơn em và các con”, sao nam Khi Ta Hai Lăm viết. Trong ngày trọng đại của chồng, bà xã Quỳnh Anh diện đầm dài quét đất, đính kim sa lấp lánh. Vợ Lê Dương Bảo Lâm khoe nhan sắc mỹ miều, cài thêm hoa lên tóc, trông không khác gì cô dâu.

Bên cạnh đó, 2 cô con gái của Lê Dương Bảo Lâm cũng gây sốt vì quá đáng yêu, nắm chặt tay bố mẹ. Điểm nhấn của buổi tiệc là màn đốt pháo hoa hoành tráng. Không gian lãng mạn, ấm cúng mà hai vợ chồng nam nghệ sĩ mang lại khiến dân tình không khỏi choáng ngợp.

Ở một bài đăng khác, Lê Dương Bảo Lâm gây thích thú khi bồng bế vợ, cả hai cười tươi rói, được khen có tướng phu thê. "Sinh nhật vất vả, dậy đi làm kiếm tiền nuôi vợ con thôi", nam diễn viên nói thêm.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm lộ diện đẹp như hoa hậu trong ngày vui của chồng
Vợ Lê Dương Bảo Lâm lộ diện đẹp như hoa hậu trong ngày vui của chồng

Tại phần bình luận, khán giả và dàn sao đình đám đã gửi lời chúc tốt đẹp đến Lê Dương Bảo Lâm. Bên cạnh đó, nhiều lời khen có cánh cũng đã được gửi đến bà xã anh. “Mẹ 3 con” Quỳnh Anh được khen ngày càng nhuận sắc, trải qua nhiều lần sinh nở vẫn giữ được vóc dáng thon thả như hồi con gái.

Ngoài ra, khán giả không khỏi thắc mắc sự vắng mặt của con trai 2 tuổi nhà Lê Dương Bảo Lâm. Bởi trong ảnh, chỉ có 2 chị gái được bố mẹ cho "lên sóng" mà thôi.

Lê Dương Bảo Lâm sinh năm 1989, anh kết hôn với bà xã Quỳnh Anh vào năm 2017. Chuyện tình cảm của cả hai khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ. Ngoài công việc kinh doanh, vợ Lê Dương Bảo Lâm còn làm quản lý cho chồng, đồng hành cùng anh trong suốt hành trình theo đuổi nghệ thuật.

Lê Dương Bảo Lâm được biết đến là nghệ sĩ đa tài, ngoài diễn hài, anh còn ghi dấu ấn khi tham gia đóng phim. Những tựa phim có sự góp mặt của nam diễn viên bao gồm: Cô Dâu Đại Chiến, Hotboy Nổi Loạn, Bí Mật Quý Ông, Bố Già, Nhà Bà Nữ…

Vợ Lê Dương Bảo Lâm lộ diện đẹp như hoa hậu trong ngày vui của chồng

Phim điện ảnh gần đây của Lê Dương Bảo Lâm là Khi Ta Hai Lăm, đóng cùng Midu.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả