24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Nguyễn Phong
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Vợ không hài lòng dù lương chồng bạc tỷ

Vợ có tính 'đứng núi này, trông núi nọ' sẽ luôn không hài lòng với chồng, vì họ luôn tìm được một đối tượng khác cao hơn để so sánh.

"Với những người lúc nào cũng so sánh, thì khi chồng lương 50 triệu thì họ lại so sánh với người kiếm được 500 triệu, một tỷ, hay các đại gia khác thôi.

Nếu nói có nhiều tiền thì hạnh phúc thì các đại gia ngàn tỷ, vợ chồng không lôi nhau ra tòa, xâu xé nhau.

Con người thường có thói quen không thấy hạnh phúc xung quanh mình mà nghĩ nó đâu đó bên ngoài. Hãy để ý những đứa trẻ mà hay đòi lấy đồ ăn hay đồ chơi của trẻ khác trong khi trong tay mình đã có y chang. Nó cảm thấy cái của người khác luôn là tốt hơn cái nó đang có.

Nếu nhìn lên không bằng ai, sao không nhìn xuống để thấy nhiều người cũng muốn được như mình. Có những gia đình vợ chồng lương ba cọc ba đồng vẫn hạnh phúc vui vẻ nuôi con ăn học đấy thôi. Hoặc những người đang sống trong chiến tranh... muốn có một giấc ngủ ngon, một chỗ nương thân đã là xa xỉ rồi. nói gì đến suy nghĩ làm ra bao nhiêu tiền là hạnh phúc?

Tôi đã thấy có người đi học, có bằng này bằng nọ nhưng thu nhập lại không bằng người không có học thức gì, chỉ buôn xe máy, buôn đi bán lại hay người trúng bất động sản, sau một năm là thành đại gia. Các bạn có giải thích được điều đó không.

Nếu nói là số phận thì tại sao không thông cảm cho những người đã phấn đấu mà thu nhập vẫn thấp? Vì có thể đó là số phận của họ mà?

Chúc mọi người luôn 'tri túc thường lạc'".

Độc giả An Nguyễn bình luận như trên, sau bài viết Chồng ham mê đọc sách, lương 15 triệu.

Trong bình luận này, độc giả cho rằng những cô vợ có tính 'đứng núi này, trông núi nọ" sẽ luôn không hài lòng với chồng, vì họ luôn tìm được một đối tượng khác cao hơn để so sánh.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả