menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Diệu Huyền

Vợ Đoàn Văn Hậu diện đi diện lại túi hiệu, giá bán gây choáng

Sở hữu bộ sưu tập túi hiệu khủng nhưng vợ Đoàn Văn Hậu đặc biệt yêu thích thiết kế này.

Trên trang cá nhân, Doãn Hải My - vợ Đoàn Văn Hậu đăng tải khoảnh khắc xuống phố uống cafe, tận hưởng cuộc sống. Cô diện nguyên cây trang phục trắng, phần trên kín đáo tột độ nhưng phần dưới lại là dáng váy ngắn trên đầu gối.

Thiết kế này giúp Doãn Hải My tôn trọn thân hình nuột nà. Có thể thấy, vợ Đoàn Văn Hậu vẫn giữ vững được vóc dáng thon gọn sau khi hạ sinh con đầu lòng.

Song, điểm khiến người hâm mộ đổ dồn sự chú ý chính là chiếc túi xách hàng hiệu được cô xách kèm theo. Món phụ kiện này được thiết kế theo form dáng hộp đứng, màu nâu cùng hoạ tiết monogram nổi bật. Giá bán của mẫu túi xách này lên đến hơn 87 triệu đồng.

Vợ Đoàn Văn Hậu diện đi diện lại túi hiệu, giá bán gây choáng

Doãn Hải My xách túi hiệu hơn 87 triệu đồng xuống phố.

Đây không phải là lần đầu tiên Doãn Hải My mang món phụ kiện này. Ngoài những lần xuống phố dạo chơi, vợ Đoàn Văn Hậu còn mang nó đến những chuyến du lịch xa nhà. Cô phối chiếc túi này với những trang phục khá đơn giản, chất liệu thoải mái, rộng rãi và theo hai tông màu đối lập chủ đạo trắng - đen.

Nếu theo dõi kỹ Doãn Hải My trên trang cá nhân, công chúng sẽ phát hiện cô khá chăm diện đi diện lại những món đồ hiệu cũ. Không những vậy, bộ sưu tập túi hiệu của cô còn gây trầm trồ khi có sự góp mặt của nhiều thiết kế từ đơn giản, nhẹ nhàng đến cá tính, năng động. Từng mẫu túi hiệu này đều có giá bán từ hàng chục triệu đến hàng trăm triệu đồng. Không ngoa khi nói Doãn Hải My chính là "yêu nữ hàng hiệu" của giới WAG.

Vợ Đoàn Văn Hậu diện đi diện lại túi hiệu, giá bán gây choáng

Doãn Hải My lần đầu được biết đến khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020. Dù sở hữu gương mặt thu hút, kỹ năng trình diễn tốt nhưng cô chỉ dừng chân tại top 10 chung cuộc. Sau cuộc thi, Doãn Hải My công khai hẹn hò Đoàn Văn Hậu. Cả hai đã về chung một nhà và đón con đầu lòng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả