menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Ngọc Huyền

Vợ cũ tỷ phú Bill Gates hiện ra sao sau khi bất ngờ công khai tình yêu mới?

Hai năm sau cuộc ly hôn, vợ cũ của tỷ phú Bill Gates hiện đã mở lòng với tình yêu mới và trở thành một trong những nhà từ thiện lớn nhất thế giới.

Vào tháng 5/2021, vợ chồng Bill Gates khiến toàn thế giới ngỡ ngàng khi tuyên bố "đường ai nấy đi" sau 27 năm chung sống. Đây là điều không ai ngờ tới, bởi cặp đôi luôn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc và giàu có. Ngoài Jennifer, cặp vợ chồng cũ còn có chung con trai Rory (24 tuổi) và con gái khác Phoebe (21 tuổi).

Vợ cũ tỷ phú Bill Gates lần đầu trải lòng và công khai tình yêu mới sau 1 năm ly hôn

Vợ cũ tỷ phú Bill Gates hiện ra sao sau khi bất ngờ công khai tình yêu mới?

Melinda French Gates ly hôn tỷ phú Bill Gates sau 27 năm. Ảnh: Getty.

Sau gần 1 năm ly hôn, vào tháng 3/2022, bà Melinda - vợ cũ của tỷ phú Bill Gates - cuối cùng cũng tiết lộ lý do hôn nhân tan vỡ trong buổi phỏng vấn với Gayle King trên đài CBS.

Tại đây, người dẫn chương trình 67 tuổi đã hỏi bà Melinda: "Một khi niềm tin đã mất, chắc hẳn việc hàn gắn là rất khó, phải không?". Vợ cũ của tỷ phú Bill Gates trả lời: "Đúng vậy, rất khó để quay lại, dù trong bất kỳ mối quan hệ nào".

Ngoài ra, trong buổi phỏng vấn này, người phụ nữ 57 tuổi cũng lần đầu lên tiếng về bê bối ngoại tình của chồng. Vào năm 2021, đại diện của người sáng lập Microsoft thừa nhận rằng ông từng ngoại tình với một nhân viên cấp dưới vào năm 2000, khoảng 6 năm sau khi kết hôn với bà Melinda.

Vợ cũ của tỷ phú Bill Gates cho biết, cặp đôi đã "cố gắng vượt qua" cuộc khủng hoàng này, nhưng sau cùng, niềm tin giữa hai người họ vĩnh viễn không thể xây dựng lại được.

Vợ cũ tỷ phú Bill Gates hiện ra sao sau khi bất ngờ công khai tình yêu mới?

Vợ cũ Bill Gates từng chia sẻ về cuộc ly hôn đau đớn

"Tôi thực sự tin rằng mình có thể tha thứ được cho anh ấy, nên đã cố gắng vượt qua", bà Melinda chia sẻ. "Chẳng có sự kiện gì xảy ra thêm nữa. Thế nhưng, đến một thời điểm mà tôi cảm thấy là quá đủ, tôi nhận ra cuộc hôn nhân này không thể cứu vãn nữa. Tôi không thể tin vào những gì mà chúng tôi đã có".

Theo TMZ, bà Melinda đã bí mật hẹn hò với một cựu phóng viên Fox News tên là Jon Du Pre, 68 tuổi, trong nhiều tháng nay. Họ đã được phát hiện cùng nhau vào tháng 4/2022 tại một trận đấu bóng rổ ở Brooklyn Nets.

Ngoài ra còn có thông tin cho biết cặp đôi đã nghỉ tại Pelican Hill - khách sạn 5 sao ở Newport Beach, Calif, cùng một số thành viên trong gia đình. Những người theo dõi Melinda thường xuyên cũng nhận ra sự thay đổi này. Trong buổi phỏng vấn với CBS Mornings Gayle King, Melinda thừa nhận rằng mình đang trở lại thế giới lãng mạn sau khi ly hôn với Bill Gates.

Vợ cũ tỷ phú Bill Gates hiện ra sao sau khi bất ngờ công khai tình yêu mới?

Người đàn ông được cho là hẹn hò với bà Melinda

Bà nói thêm, "Tôi tin vào sự tha thứ, vì vậy tôi nghĩ rằng chúng tôi đã vượt qua khoảng thời gian tồi tệ nhất".

Trong một cuộc phỏng vấn khác, Melinda Gates hào hứng tiết lộ bản thân đã sẵn sàng để bước sang một trang mới. Từ những động thái này, nhiều người phỏng đoán rằng bà đã tìm được tình yêu mới.

Vợ cũ Bill Gates muốn làm từ thiện theo cách của mình

Vợ cũ tỷ phú Bill Gates hiện ra sao sau khi bất ngờ công khai tình yêu mới?

Bà Melinda French Gates hiện là nhà từ thiện lớn - Ảnh: AFP

Tài sản của Melinda French Gates là 11,5 tỉ USD sau khi ly hôn với người sáng lập Microsoft Bill Gates. Bà là một trong những nhà từ thiện hàng đầu của Mỹ trong hơn 20 năm, cung cấp hơn 50 tỉ USD cho các hoạt động toàn cầu cùng với người chồng cũ. Nhưng trong những năm gần đây, bà Melinda French Gates đã trở thành một nhà từ thiện và nhà đầu tư mạnh mẽ theo danh nghĩa cá nhân.

Bà đã quyên góp rất nhiều cho các hoạt động hỗ trợ phúc lợi của phụ nữ và thông qua Pivotal Ventures đầu tư vào một loạt công ty vốn đầu tư mạo hiểm của nữ giới và các công ty khởi nghiệp do phụ nữ điều hành.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Fortune, Melinda French Gates đã so sánh các chiến lược làm từ thiện khác nhau giữa bà và nữ tỷ phú MacKenzie Scott - vợ cũ nhà sáng lập Amazon Jeff Bezos. Scott đã cho đi hơn 12 tỷ USD trong ba năm kể từ khi cô ký Giving Pledge, cam kết chia sẻ phần lớn tài sản vào hoạt động từ thiện.

"Tôi rất tôn trọng MacKenzie và những gì cô ấy đang làm", Melinda nói. "Tôi nghĩ cô ấy đang làm từ thiện dựa trên sự tin tưởng. Tôi tin những tổ chức nhận các món quà biết phải sử dụng nó như thế nào. Cô ấy không cần xây dựng một tổ chức từ thiện lớn và làm công việc kỹ thuật chuyên sâu", Melinda nói.

Melinda French Gates và MacKenzie Scott là hai trong số những phụ nữ giàu nhất thế giới, có cách tiếp cận hoạt động từ thiện khác nhau. Trong khi Scott trực tiếp cho đi hàng tỷ USD đến các tổ chức từ thiện thì Melinda lại thông qua quỹ gia đình do bà và chồng cũ Bill Gates sáng lập, tham gia vào các dự án từ thiện.

Vợ cũ tỷ phú Bill Gates hiện ra sao sau khi bất ngờ công khai tình yêu mới?

Bill Gates và vợ cũ cùng khoe ảnh lần đầu gặp cháu gái. Ảnh: IG.

Mới đây nhất, vào tháng 4, bà Melinda cũng chia sẻ bức ảnh chụp chung cháu gái trong lần đầu gặp gỡ. "Không có gì tuyệt vời bằng ôm đứa cháu đầu tiên của mình. Dường như mới hôm qua tôi còn ôm Jenn ở độ tuổi này. Bây giờ con bé đã có con riêng. Tôi vô cùng tự hào khi chứng kiến con bé và Nayel bước vào vai trò mới với tư cách là cha mẹ", nhà hảo tâm trải lòng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại