menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Vợ chồng David Beckham nghỉ dưỡng trên du thuyền 16 triệu bảng Anh

Cựu ngôi sao bóng đá Anh đang tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn bên Victoria tại Italy.

Theo The Sun, cánh săn ảnh vừa ghi lại loạt khoảnh khắc của vợ chồng David Beckham trên một du thuyền sang trọng ở Italy. Bộ đôi đang tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn sau nhiều hoạt động kỷ niệm đám cưới bạc (25 năm) vào đầu tháng 7.

Cựu danh thủ Anh khoe thân hình rắn rỏi, lực lưỡng khi tắm biển. Trong khi đó, Victoria thư giãn, tắm nắng trên boong tàu với đầm hai dây đơn giản.

Vợ chồng David Beckham nghỉ dưỡng trên du thuyền 16 triệu bảng Anh
Vợ chồng David Beckham nghỉ dưỡng trên du thuyền 16 triệu bảng Anh
Vợ chồng David Beckham nghỉ dưỡng trên du thuyền 16 triệu bảng Anh
Vợ chồng David Beckham nghỉ dưỡng trên du thuyền 16 triệu bảng Anh

David Beckham và Victoria tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn trên du thuyền. Ảnh: Backgrid.

Cặp sao sau đó còn có bữa trưa vui vẻ cùng nhiều người bạn trên du thuyền trị giá 16 triệu bảng Anh (hơn 20 triệu USD).

Ngày 4/7 vừa qua đánh dấu cột mốc kỷ niệm 25 năm David Beckham và Victoria về chung một nhà. Đến nay, trong giới bóng đá - giải trí, nhà Beckham vẫn được coi là gia đình hạnh phúc kiểu mẫu. Vào những dịp đặc biệt, David và Victoria luôn chia sẻ kỷ niệm và dành cho nhau những tin nhắn tình yêu.

Victoria từng tâm sự chìa khóa hạnh phúc giúp cô và David gắn kết đến bây giờ là tôn trọng giá trị gia đình: "Chúng tôi, sáu người chúng tôi, mạnh mẽ hơn rất nhiều khi ở bên nhau".

Bộ đôi sở hữu nhiều bất động sản giá trị ở nhiều quốc gia.Theo The Times, giá trị tài sản ròng của cặp vợ chồng David Beckham và Victoria hiện vào khoảng 578 triệu USD.

Cặp đôi là chủ nhân của ngôi nhà trị giá 4 triệu USD ở miền nam nước Pháp, cũng như một biệt thự ở khu Holland Park thời thượng, phía tây London vốn được họ mua với giá 41 triệu USD vào năm 2013.

Năm 2016, Beckham bỏ tiền ra mua một nhà kho được chuyển đổi công năng nằm tại một ngôi làng ở vùng nông thôn Great Tew, Cotswold, cách London 2 giờ đồng hồ lái xe với giá khoảng 8 triệu USD.

Để thuận tiện cho việc sinh sống ở Miami, Beckham cũng chi 24 triệu USD mua một căn penthouse thuộc tòa nhà One Hundred Museum. Căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 7 sao và có những tiện nghi tốt nhất thế giới.

Cặp vợ chồng quyền lực cũng thường vung tiền cho các kỳ nghỉ xa hoa trên du thuyền.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả