menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Hùng Cường

Vỏ bọc của cựu tiếp viên hàng không cầm đầu đường dây mại dâm nghìn USD

Võ Thị Mỷ Hạnh, cựu tiếp viên hàng không, sử dụng nhiều nền tảng mạng xã hội có 300.000 lượt theo dõi, đăng hình ảnh xa hoa "để dụ các hotgirl gia nhập đường dây mại dâm".

Quan điểm này được Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCM đưa ra ở bước đầu điều tra Võ Thị Mỷ Hạnh, 26 tuổi, về hành vi Môi giới mại dâm. Cựu tiếp viên hàng không khai đang quản lý khoảng 30 gái bán dâm giá 1.000-3.000 USD cho đại gia tại nhiều tỉnh thành.

Ba trong bốn cô gái bị bắt quả tang bán dâm tại trung tâm Sài Gòn tối 9/8 nhận là tiếp viên hàng không, người còn lại là hotgirl kiêm người mẫu ảnh. Tuy nhiên, theo một cán bộ điều tra, cảnh sát sẽ làm rõ nhân thân các cô gái và những người liên quan để xác định sự thật khách quan vụ án. Bởi không loại trừ khả năng trong đường dây bán dâm của Mỷ Hạnh có người tự nhận là tiếp viên hàng không để được "nâng giá".

Vỏ bọc của cựu tiếp viên hàng không cầm đầu đường dây mại dâm nghìn USD

Võ Thị Mỷ Hạnh - nghi phạm cầm đầu đường dây mại dâm. Ảnh: Công an cung cấp

Chuyên án triệt phá đường dây mại dâm này được thành lập sau khi Công an TP HCM nhận được tố giác của người dân. Bước đầu, Hạnh cho biết từng làm tiếp viên trong thời gian dài tại một hãng hàng không lớn (nghỉ việc tháng 10/2022), quen rất nhiều đồng nghiệp các hãng khác, hay hotgirl, người mẫu ảnh nổi tiếng... Với vẻ ngoài xinh đẹp, cô nhận được nhiều đề nghị "vui vẻ" với đại gia giá 1.000 USD mỗi lần, qua đêm giá gấp ba.

Hạnh đánh bóng bản thân bằng cách đăng lên mạng rất nhiều hình ảnh mặc đồng phục tiếp viên hàng không, mua sắm hàng hiệu ở nhiều quốc gia, nghỉ dưỡng ở hàng loạt nhà hàng, khách sạn sang trọng. Tháng 10 năm ngoái, sau khi nghỉ việc, cô tận dụng các nền tảng mạng xã hội có 300.000 lượt theo dõi tiếp tục phô trương gu ăn mặc sành điệu, tụ tập cùng các hotgirl ở những nơi sang chảnh... Vì thường xuyên dự tiệc, vui chơi với đàn ông giới thượng lưu, Hạnh biết họ có nhu cầu "vui vẻ" với người đẹp nên hình thành đường dây riêng.

"Hạnh đánh bóng hình ảnh là nhằm chiêu dụ các cô gái trẻ, lười lao động, tham gia vào đường dây mại dâm do mình điều hành", cơ quan điều tra nhận định. Khi khách có nhu cầu, Hạnh sẽ gửi ảnh các cô gái trong trang phục ngành hàng không và các người đẹp khác cho họ chọn. Số tiền khách phải trả cho một lần phục vụ là 27 triệu đồng, qua đêm là 60 triệu (1.000-3.000 USD); còn đi tour du lịch dài ngày giá lên đến hàng trăm triệu đồng. Sau khi nhận chuyển khoản của khách, Hạnh sẽ chuyển tiền cho gái bán dâm nhưng trừ 7 triệu đồng "hoa hồng".

Cảnh sát xác định đường dây của Hạnh đã nhiều lần tổ chức cho các cô gái đi sextour cùng đại gia ở Hà Nội, Bà Rịa -Vũng Tàu... Ước tính số tiền cựu nữ tiếp viên hàng không này thu lợi qua hoạt động môi giới là khoảng hơn một tỷ đồng.

Cơ quan điều tra đang mở rộng vụ án, kêu gọi những người liên quan, giúp sức cho Hạnh ra đầu thú.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
7 Yêu thích
8 Bình luận 4 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại