menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Kim Trung Pro

VnIndex thủng MA 200 - Hành động đúng trong giai đoạn này

Kết phiên TT giảm 18,25 điểm đóng của ở mức 1103.40. Điểm sáng le lói là TT có lực cầu bắt đáy vào ATC, thanh khoản cải thiện, Nước ngoài và Tự doanh mua ròng trở lại => Kì vọng có nhịp phục hồi kỹ thuật => Đây là cơ hội bán cho NĐT.

Điều quan trọng nhất NĐT phải hiểu đó chính là chúng ta đang trong 1 thị trường giá xuống. Trong 1 xu hướng giảm thì NĐT đừng có chống lại xu hướng của nó. Đây là điều mà Kim Trung bài viết gần nhất nào cũng đã cảnh báo cho NĐT.

Phiên hôm qua nếu như không có pha đạp ATC 2.000 tỷ thì tổng cả ngày chỉ khớp khoảng 10.000 tỷ, một con số thấp kỷ lục từ khi đầu chân sóng Uptrend tháng 04 tháng 05 tới thời điểm hiện tại. Dòng tiền lớn đã rút ra khỏi thị trường, và thị trường của chúng ta sẽ tiếp tục đi những chuỗi ngày thanh khoản thấp, và có một điều không thể phủ nhận là chúng ta đang trong thị trường giá xuống. Khi mà bạn càng FOMO, đầu tư không có PP trong gđ rủi ro này thì bạn chỉ có thua lỗ mà thôi.

Đa số hành vi của NĐT sẽ là tìm lí do khi mọi thứ đã thành, người thì tìm nguyên nhân tin đồn sập kho 2.000 tỷ để đổ lỗi cho cú sập, người thì tìm các tia hi vọng rằng thị trường chúng ta sẽ hồi phục sớm và tài khoản sẽ xanh trở lại, sau giai đoạn vẫn cố chấp mua bán theo sự hô hào của số đông.

Có những dấu hiệu rất đơn giản, có những câu chuyện vĩ mô không thể nào tránh được, ví dụ như câu chuyện tỷ giá nói đi nói lại mãi cũng chán, bài viết gần nhất cũng đã nói lại về vấn đề này rồi. nhưng chỉ cần lên mạng xã hội không thiếu các "chuyên gia" liên tục hô mua hô bán là phần đa chúng ta lại không kiểm soát được lòng tham, không quản trị được cảm xúc lại cuốn vào vòng xoáy mua mua bán bán.

Câu hỏi là nếu hồi thì có nên bán cổ phiếu hay không?

Quan điểm Kim Trung vẫn cần tìm các điểm bán, ít nhất phải cầm nhiều tiền nhịp này, giữ tiền cho bản thân.

Nếu hôm nay anh chị mới tìm điểm bán thì chắc chắn là anh chị đã sai rồi, vì cơ hội bán đã có rất nhiều những nhịp hồi phục trước, bán sớm là tiết kiệm cho bản thân tránh được một nhịp sụt giảm 7 - 10%. Cảnh báo rủi ro giai đoạn vừa qua là việc là mà Admin ngày nào cũng nhắc, Hồi phục là bán bớt cơ cấu danh mục. * Chưa uptrend trở lại đừng để lòng tham nghĩ cp sẽ tăng liên tục *. Tuy nhiên việc tìm kiếm điểm bán vẫn là một hành động cần thiết, đặc biệt nếu NĐT vẫn còn kẹp cổ phiếu tỷ trọng lớn.

Sự lựa chọn là của mọi người, Tôn chỉ hãy nhớ trong bất kỳ giai đoạn nào đó là tập trung thật tốt vào quản trị rủi ro.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Kim Trung Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

7 Yêu thích
6 Bình luận 3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại