menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thăng Long Pro

VNINDEX giai đoạn chỉ mua không bán

Tuần qua là liều thuốc thử tinh thần cực mạnh với chuỗi phiên tàu lượn, đạp trụ nghẹt thở rồi quay xe ngoạn mục. Cảm giác chỉ cần không vững tâm lí 1 chút thôi là có thể rớt hàng. Cổ phiếu ngân hàng cùng nhiều trụ khác được kéo ngược lên trong những phút cuối phiên là nguồn cơn của những cú hồi sức. Diễn biến này tạo hi vọng lớn về khả năng thị trường đã tìm được “đáy”

5 phiên test liên tiếp đang củng cố127x là “đáy ngắn hạn” và hiệu ứng nhìn thấy trên bảng điện là tiết cung. Dù sao thì diễn biến giao dịch biên hẹp sau phiên rớt mạnh cũng là tốt, thể hiện cung cầu đã có sự thay đổi.

Nếu quan sát kỹ thì phần lớn thời gian trong phiên giao dịch, dòng tiền vẫn chủ đạo là hứng giá thấp và mua thụ động, còn tiền đẩy giá lên không nhiều. Đây vẫn là biểu hiện của hành động mua gom xuống theo chiều giá giảm, một kỳ vọng giá sẽ còn tốt hơn nữa. Thị trường cần thêm những phiên chuyển giao kỳ vọng hơn nữa, để thiết lập vùng tích lũy

Vì dòng tiền vẫn đang duy trì mức trung bình nên giá lên xuống hàng ngày không ổn định. Hôm nay giá lên thị trường tạo cảm giác vui vẻ nhưng mai có thể lại giảm và sự ức chế lại đến. Nếu cứ trồi sụt theo cảm xúc từng phiên thì rất dễ sai lầm. Thị trường vận động cần thời gian và con người cũng cần khoảng nghỉ ngơi.

Mặt bằng thông tin trong nước và quốc tế nói chung là tạm ổn ít nhất cho tới hết tháng 6 trước khi có nhiều biến hơn trong mùa đón BCTC . Nói chung Về mặt lý thuyết, mỗi nhịp điều chỉnh trên thị trường mà không phải do thông tin xấu tác động, sẽ là cơ hội để tích lũy trở lại danh mục. Về mặt cổ phiếu, tôi vẫn đánh giá tích cực khi thị trường vẫn đang trong xu thế sideway, nhóm Bluechip vẫn là những nhóm ưa chuộng của tôi.

Sẽ chẳng có gì phải vội vàng cả. Chúc mọi người đủ kiên nhẫn với những CP mạnh

VNINDEX giai đoạn chỉ mua không bán
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thăng Long Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả