menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mai Hoàng Pro

VNIndex 3 con số - Hãy giải quyết dứt điểm trong tuần này

Trong phiên giao dịch buổi sáng nay 11/10/2022, VN-Index giảm mạnh với mô hình nến đỏ Marubuzu cho thấy phe bán hoàn toàn áp đảo. Như nến dự báo, buổi chiều 11/10 giá nhanh chóng phá thủng vùng hỗ trợ quan trọng, rơi đậm về dãy số tự nhiên 3 con số, sau đó rút chân nến, đóng của trên 1000.

VNIndex 3 con số - Hãy giải quyết dứt điểm trong tuần này

Với nhiều tin tức tiêu cực, thị trường đang giảm nhanh và mạnh dựa vào tin đồn. Tin ra làm các nhà đầu tư trước đó hạ quyết tâm nắm giữ chống trả quyết liệt thì lúc này cũng đã buông, thoát hàng và chấp nhận lỗ. Bán đổ bán tháo xảy ra đỏ rực như hội hoa đăng từ sáng đến chiều. Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khuyến cáo các nhà đầu tư hãy bình tĩnh để xem xét và phân tích tin tức, đánh giá cơ hội và rủi ro trong mỗi tin đồn, nhưng mấy ai giữ được bình tĩnh khi mà đám đông luôn chực chờ bán tháo. Trong tuần qua, chỉ số VNIndex của Việt Nam tiêu cực nhất thế giới, và từ đầu năm tới nay, chỉ số chứng khoán VN-Index đã giảm hơn 31%, rơi vào top các nước giảm sâu. Hơn 16 tỷ đô la vốn hoá trên sàn HOSE đã nhanh chóng bốc hơi không để lại dấu vết.

VNIndex 3 con số - Hãy giải quyết dứt điểm trong tuần này

Như vậy có cơ hội nào cho nhà đầu tư nhỏ lẻ đang ôm cổ phiếu hold – to -die không? Câu trả lời là có, hãy giải quyết dứt điểm trong tuần này. Lịch tin tức sự kiện lớn trên thế giới tuần này có Chỉ số PPI và báo cáo cung cầu thế giới vào thứ tư; Biên bản cuộc họp FED tháng 9 và báo cáo CPI Mỹ vào thứ năm; Tỷ lệ lạm phát Trung Quốc, Doanh số bán lẻ Mỹ và Niềm tin tiêu dùng Mỹ, toàn là sự kiện kinh tế high-light đỏ, sẽ ảnh hưởng chung cho tất cả thị trường tài chính. Nhà đầu tư lưu ý, nếu có nhịp hồi thì đây là cơ hội ngàn vàng để thoát hàng, đừng mua vào nữa, hãy biết dừng. Hãy biết giữ tiền, hãy biết đứng ngoài và chờ thời cơ. Chờ cái gì, chờ các cột mốc quan trọng được xác nhận, chờ xu hướng được xác nhận, chờ cơ hội đầu tư rõ ràng, chờ cho phương pháp giao dịch của nhà đầu tư báo hiệu đã đến lúc mua hàng. Bằng không, trung bình giá hoặc mua trong lúc thị trường đỏ lửa như thế này không khác gì bắt dao rơi, sẽ đứt tay và đau !

VNIndex 3 con số - Hãy giải quyết dứt điểm trong tuần này

Hãy để lại bình luận của bạn khi trải qua ngày giao dịch hôm nay nhé./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mai Hoàng Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

6 Yêu thích
1 Bình luận 8 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại