menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mai Vân

VNGroup ra mắt Công ty tư vấn đầu tư và di trú toàn cầu

Công ty cổ phần Tập đoàn VNGroup vừa chính thức ra mắt Công ty Cổ phần Đầu tư và Di trú Toàn Cầu (IIGlobal.,Jsc).

VNGroup ra mắt Công ty tư vấn đầu tư và di trú toàn cầu
Bà Nguyễn Thu Thủy - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Đầu tư và đi trú Toàn Cầu chia sẻ tại lễ ra mắt

Bà Nguyễn Thu Thủy - Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Đầu tư và Di trú Toàn cầu cho biết, mục tiêu của iiGlobal là mang tới những cơ hội mới trong việc đầu tư nhằm đem lại thịnh vượng tài chính trong dài hạn cho khách hàng.

Cũng theo bà Thuỷ, đầu tư từ Việt Nam ra nước ngoài liên tục tăng mạnh trong các năm gần đây. Bên cạnh đó, theo báo cáo của USNews, Việt Nam là một trong số các nước có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh nhất trên thế giới và được coi là một trong những quốc gia tốt nhất để đầu tư.

"Nhận thấy cơ hội này, iiGlobal được thành lập với mục tiêu đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng lên của các tổ chức, cá nhân đầu tư từ Việt Nam ra nước ngoài và đầu tư từ nước ngoài vào Việt Nam" - bà Thuỷ khẳng định.

VNGroup ra mắt Công ty tư vấn đầu tư và di trú toàn cầu
Thành viên Hội đồng quản trị và khách mời cắt băng khai trương Công ty

Trong sự kiện ra mắt, Ban lãnh đạo Công ty iiGlobal giới thiệu về tầm nhìn, sứ mệnh, cũng như các thị trường mục tiêu của iiGlobal, bao gồm nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như Hoa Kỳ, Canada, Australia, Hy Lạp, Panama và các nước Nam Mỹ.

Đồng thời, tại sự kiện iiGlobal giới thiệu tới các nhà đầu tư ba dự án tiềm năng, lần đầu tiên được giới thiệu tới thị trường Việt Nam. Đây là ba dự án có cơ hội sinh lợi hấp dẫn, được phát triển bởi chủ đầu tư và nhà phát triển dự án uy tín trên thị trường bất động sản Australia.

Được biết, Công ty Cổ phần Đầu tư và Di trú Toàn cầu là đơn vị chuyên tư vấn các dịch vụ đầu tư, kinh doanh bất động sản cho các nhà đầu tư Việt Nam ra thị trường nước ngoài và ngược lại. Bên cạnh đó, iiGlobal là mắt xích quan trọng, nằm trong hệ sinh thái khép kín của Công ty Cổ phần Tập đoàn VNGroup.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại