menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Dương Mạnh

VN-Index sẽ có thử thách hỗ trợ tại mốc 1.330 điểm

Dòng tiền vẫn ở lại thị trường chờ KQKD Quý 4 ?

Trên thị trường, dòng tiền đang đứng ngoài và chưa tham gia mạnh đang là nguyên nhân khiến giao dich kém hấp dẫn.

Theo đánh giá của các chuyên gia, phiên nay, trước lực bán chủ động 2 phiên liên tiếp vào phiên chiều thì VI-Index sẽ có thử thách hỗ trợ tại mốc 1.330 điểm. Điểm hỗ trợ sâu nhất nằm tại M100 vùng 1320. Theo đó, việc thị trường điều chỉnh 2 phiên thì phiên nay cần phải tăng trở lại để duy trì xu thế tăng điểm.

Trong bối cảnh thiếu hụt thông tin hỗ trợ như hiện tại, giới chuyên gia khuyến nghị nhà đầu tư ngắn hạn và sử dụng lượng MARGIN lớn có thể chủ động giảm tỷ trọng cổ phiếu nắm giữ trong danh mục. Trong khi đó, nhà đầu tư trung và dài hạn vẫn có thể tiếp tục nắm giữ danh mục và cân nhắc tận dụng nhịp điều chỉnh của thị trường để tích lũy thêm các cổ phiếu mục tiêu trên cơ sở kỳ vọng vào mùa báo cáo kết quả kinh doanh trong Q3 và Q4 năm nay của các doanh nghiệp niêm yết.

Phố Wall lao dốc trong phiên giao dịch ngày thứ Tư (8/9) khi giới đầu tư vẫn chưa thoát khỏi được áp lực từ dữ liệu kinh tế kém cỏi được công bố cuối tuần trước thì lại thêm lo lắng bởi những tuyên bố của các quan chức Fed.

Tại châu Á, chứng khoán Nhật Bản leo lên mức cao nhất gần sáu tháng, khi các nhà đầu tư mạnh tay mua cổ phiếu đang bị định giá rẻ.

Chứng khoán Trung Quốc gần như không đổi, khi các quan chức của ngân hàng trung ương nước này tuyên bố sẽ duy trì chính sách tiền tệ thận trọng.

Chứng khoán Hồng Kông giảm nhẹ với nhóm cổ phiếu tài chính dẫn đầu đà giảm trong khi các gã khổng lồ công nghệ hồi phục sau khi truyền thông Trung Quốc trấn an các quy định mới là để thúc đẩy sự phát triển của họ.

Chứng khoán Hàn Quốc giảm trong bối cảnh các rủi ro từ pháp lý kéo lùi cổ phiếu các công ty công nghệ nặng ký như Naver và Kakao.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại