menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Quang Hiển Pro

Vn- Index, lời cảnh báo trước Bctc vẫn đang diễn ra

Kết phiên, VNI có phiên giao dịch tăng 2.95 điểm với thanh khoản hơn 19 nghìn tỷ sau khi trừ giao dịch thỏa thuận. Thanh khoản hôm nay có phần tăng cao cùng với số mã đỏ áp đảo mạnh và những phiên gần đây đều vậy.

Cá nhân tôi thấy phiên giao dịch hôm nay, tiếp tục là phiên chốt lời khá nhiều của khi Vni được giữ khá tốt bởi nhóm bank (nhóm tôi ngắm và mau từ tháng trước). NĐT quá kỳ vọng vào dòng CK BĐS sẽ kéo VNi thì bank lại lên tiếng đúng lúc. BCTC sắp ra thì việc kéo lên chốt lời là hiển nhiên khi kỳ vọng kết quả kinh doanh nhưng không đạt kỳ vọng thì bị bán xuống, ai mà chót lỡ mua thì càng phải cẩn trọng và phải có hành động. Thêm nữa, những cổ phiếu đang giữ giá cho và đang cố kéo FOMO vào để NĐT mua thì càng phải tránh xa. Nhóm bank hiện tại chỉ nên nắm giữ khi có giá tốt và không nên mua mới khi nay SHB có phiên khớp lệnh lịch sử hơn 94 triệu cổ phiếu. Còn CK BĐS Thép đang cho thấy sự quay đầu.

Khối Ngoại hôm nay BÁN ròng nhẹ hơn 216 tỷ tập trung ở VNm và chứng chỉ quỹ và chưa có dấu hiệu ngừng bán nhưng mua lại nhưng mã mà họ đã bán khá mạnh vừa qua.

Tôi đánh giá TT đang vào nhịp điều chỉnh với lực chốt lời ngày càng nhiều thì cảnh giác luôn đặt hàng đầu và tìm kiếm rủi ro để chủ động phòng bị. Thêm nữa, có những dòng để ý được như dòng Dầu Khí, dòng bảo hiểm

Giờ là câu chuyện mua gì khi TT như này, cơ hội luôn có, chỉ cần chờ đợi thôi

Anh Chị hãy đón xem video để rõ hơn và chi tiết về góc nhìn cá nhân của tôi

=> Vậy nên, hay chọn cho mình chỗ ngồi an toàn chứ không nên chọn chỗ bơi ở xa

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Trần Quang Hiển Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả