menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Nhân

VN-Index đóng nến cụt đầu, liệu thị trường đã xấu chưa??

Thị trường kéo hưng phấn sớm từ đầu phiên sau gap up ATO, nhiều cổ phiếu dư trần chỉ sau chưa đến 2h giao dịch. Tuy nhiên từ cuối phiên sáng thị trường bắt đầu suy yếu và quay đầu giảm vào phiên chiều. Kết phiên Index đóng cửa tăng nhẹ 9,51đ, thanh khoản đạt 15.450 tỷ nhỉnh hơn so với phiên trước. Nước ngoài tiếp tục mua ròng gần 600 tỷ.

☀️Thị trường hôm nay có xấu không??

XẤU, TẤT NHIÊN LÀ XẤU. Nếu nhìn thuần nến Index thì hôm nay là 1 cây nến xấu, đóng cửa cụt đầu kèm râu nến trên dài thể hiện lực cung đang áp đảo nhiều so với lực cầu và thị trường đã bị bán ngược trở lại.
VN-Index đóng nến cụt đầu, liệu thị trường đã xấu chưa??

⚡️Tuy nhiên, nếu nhìn sang cổ phiếu thì lại là một điều khác. Số mã xanh-tím lại đang áp đảo so với số mã giảm. Và các cp sàn chúng ta có gì, vẫn là NVL, HPX - những cái tên đã quá quen thuộc về chuyện nằm sàn.

⚡️Điều thứ 2 chính là một số cp lớn bị gap ATC làm kéo điểm chỉ số xuống như VIC, MSN, VCB...

⚡️Chuyển góc nhìn sang hướng tích cực thì chúng ta có thể thấy sự trở lại của bank, chứng khoán, thép, BĐS sau 1,5-2 phiên điều chỉnh thì bật trở lại cực kỳ tốt. Đại diện một số cái tên trần như STB, TCB, HCM, SSI, HSG, CEO, DIG,... Đây đều là những nhóm ngành bật tăng đầu tiên khi Index bắt đầu nhịp hồi. Sau pha điều chỉnh hạ nhiệt thì những nhóm đó lại quay trở lại đường đua. Đây là một tín hiệu tích cực cho Index

VN-Index đóng nến cụt đầu, liệu thị trường đã xấu chưa??

👉👉Từ những điều ở trên mọi người có thể thấy Index không hề xấu như cây nến hôm nay thể hiện. NHƯNG với việc phiên sáng kéo hưng phấn nhưng vol thấp chứng tỏ dòng tiền chưa vào thì thị trường cũng chưa thể thoát khỏi vùng điều chỉnh ngay được.

Có thể sau đây sẽ là một vài phiên tích lũy của thị trường rồi sau đó mới quyết định xu hướng

VN-Index đóng nến cụt đầu, liệu thị trường đã xấu chưa??

💪Vậy hành động của chúng ta...

- Sau nhịp chỉnh này thị trường sẽ phân hóa chứ không lên đều nữa, do đó NĐT nên thận trọng với quyết định của mình và việc mua bừa sẽ khó đem lại tác dụng

=> Tập trung vào các nhóm ngành mạnh: Bank, chứng khoán, thép, năng lượng. Và tuyệt đối không fomo mua đuổi khi thị trường chưa rõ xu hướng.

🙂Đây là quan điểm dựa trên góc nhìn cá nhân. Anh chị có câu hỏi hay góp ý nào có thể gửi vào phần comment.

Chúc anh chị đầu tư thành công!

👉👉Thị trường khó - Có Nhân lo👈👈

#Chứng khoán

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
5 Yêu thích
14 Bình luận 4 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại