menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Minh Thu.

VN-Index có thể sẽ thử thách lại ngưỡng cản quanh 1.05x điểm

Công ty chứng khoán khuyến nghị canh chốt lời ngắn hạn trong một vài phiên tới, đề phòng áp lực bán xuất hiện trở lại tại vùng 1.080 điểm.

Thị trường sẽ khó tăng quá mạnh trong giai đoạn trước kỳ nghỉ tết Âm lịch

Công ty chứng khoán Vietcombank (VCBS)

Dưới góc nhìn kỹ thuật, VN-Index kết phiên tạo nến xanh tăng mạnh sau 4 tuần liên tiếp giao dịch với xu hướng zig zag đi xuống cho thấy tín hiệu về sự kết thúc của nhịp điều chỉnh giảm và mở ra xu hướng tăng mới trong ngắn hạn.

Phiên tăng hôm nay có sự củng cố về thanh khoản khi khối lượng giao dịch khớp lệnh trên HSX tăng gấp hơn 1,5 lần so với những phiên liền trước.

Lực cung đã có tín hiệu suy yếu và nhịp tăng mới có thể sẽ tiếp diễn trong một vài phiên tới, tuy nhiên, thường thì thị trường sẽ khó tăng quá mạnh trong giai đoạn trước kỳ nghỉ tết Âm lịch.

Do đó, chúng tôi tiếp tục khuyến nghị nhà đầu tư đã bắt đáy thành công tại các phiên trước tiếp tục duy trì tỷ trọng cổ phiếu, nhưng hạn chế mua đuổi hay gia tăng thêm tỷ trọng cổ phiếu.

Đồng thời, nên canh chốt lời ngắn hạn trong một vài phiên tới để hiện thực hóa lợi nhuận và đề phòng áp lực bán xuất hiện trở lại tại vùng kháng cự gần nhất là quanh 1.080 điểm.

Cơ hội thử thách lại ngưỡng cản quanh 1.05x điểm của VN-Index đang có phần chiếm ưu thế

Công ty chứng khoán KB Việt Nam (KBSV)

Xung lực tăng điểm tích cực cùng dòng tiền lan tỏa đến các nhóm ngành đã giúp cho VN-Index chinh phục thành công ngưỡng cản gần quanh 1.02x điểm, hiện đã đảo vai trò là điểm đỡ gần.

Mặc dù áp lực rung lắc sẽ càng trở nên rõ nét hơn trong quá trình đi lên, cơ hội thử thách lại ngưỡng cản quanh 1.05x điểm của VN-Index đang có phần chiếm ưu thế.

Nhà đầu tư được khuyến nghị tránh mua đuổi, chỉ gia tăng tỷ trọng trading quanh các ngưỡng hỗ trợ gần của cổ phiếu mục tiêu nhưng khống chế tỷ trọng ở mức an toàn.

Thị trường có thể sẽ tiến tới kiểm tra ngưỡng kháng cự 1.050 điểm

Công ty chứng khoán BIDV (BSC)

Trong phiên giao dịch đầu tiên của năm 2023, VN-Index đã dũng mãnh đi lên từ lúc mở cửa cho tới lúc kết phiên, tăng gần 37 điểm so với phiên trước đó cùng thanh khoản cải thiện. Độ rộng thị trường nghiêng về phía tích cực với 18/19 ngành đóng cửa trong sắc xanh. Trong những phiên tới, thị trường có thể sẽ tiến tới kiểm tra ngưỡng kháng cự 1.050 điểm.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
6 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại