menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thành Chung

Virus cúm Vũ Hán tiếp tục bị phát hiện tại Australia, Malaysia và Nepal

Tất cả các vụ lây nhiễm đều bắt nguồn từ người Trung Quốc đi đến những nước này. Virus cúm Vũ Hán tính đến thời điểm hiện tại đã cướp đi sinh mạng của ít nhất 41 người.

Virus cúm Vũ Hán tính đến thời điểm hiện tại đã cướp đi sinh mạng của ít nhất 41 người. Virus này cho đến nay được công bố đã lan sang nhiều nước khác trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Australia và Malaysia công bố về các trường hợp lây nhiễm.

Ttrong ngày thứ Bảy, truyền thông Trung Quốc công bố về số lượng các ca mắc cúm Vũ Hán mới, nhiều người chứng kiến cảnh hỗn loạn tại các bệnh viện trong thành phố Vũ Hán khi mà các bệnh viện từ chối người có triệu chứng ốm đau.

Pakistan và Nepal cũng công bố về các trường hợp lây nhiễm, như vậy virus cúm Vũ Hán chính thức lan sang khu vực Nam Á. Giới chức y tế Mỹ công bố họ đang giảm sát hơn 60 người có khả năng lây nhiễm bệnh còn Pháp đã công bố các trường hợp mắc virus cúm Vũ Hán đầu tiên.

Một người phụ nữ Trung Quốc và 2 người cháu của bà này, đều là người Vũ Hán, đến Malaysia từ Singapore bị công bố đã nhiễm virus cúm Vũ Hán. Họ có liên quan đến người đàn ông 66 tuổi và con trai của ông này từng bị công bố nhiễm virus cúm Vũ Hán.

Một bác sỹ ở Vũ Hán đã chết vì virus này, theo truyền thông Trung Quốc. Tuy nhiên hiện chưa rõ liệu bác sỹ này có tham gia điều trị bệnh nhân trực tiếp hay không, có thông tin cho thấy ông đã nghỉ hưu.

Theo nguồn tin từ chính quyền tỉnh Vũ Hán, chính quyền đã bị giao nhiệm vụ chính trị phải ngăn chặn việc virus cúm Vũ Hán lan ra khỏi tỉnh. Với những trường hợp nhiễm virus cúm Vũ Hán mới ngoài biên giới tỉnh này, sẽ cần đến các cuộc điều tra về việc bằng cách nào họ đã rời khỏi thành phố.

Australia mới đây đã công bố trường hợp nhiễm virus cúm Vũ Hán đầu tiên. Người đàn ông này đã ngoài 50 tuổi và hiện đang trong tình trạng ổn định.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại