menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

VinFast VF 7 khiến fan xe điện ‘đứng ngồi không yên’ chờ ngày ra mắt

Với việc công bố thời điểm ra mắt vào 21/11/2023, VinFast VF 7 hứa hẹn là mẫu xe khuấy đảo thị trường ô tô điện cuối năm khi nhiều khách Việt "chỉ chờ mở cọc là xuống tiền".

VinFast VF 7 khiến fan xe điện ‘đứng ngồi không yên’ chờ ngày ra mắt

Chỉ với dòng trạng thái ngắn gọn "VF 7 - 21.11.2023" trên fanpage chính thức vào tối 14/11, VinFast đã khiến cộng đồng yêu xe có một đêm xôn xao. Được đánh giá là mẫu xe có thiết kế cá tính nhất trong toàn bộ dải ô tô điện của VinFast, VF 7 đã làm “dậy sóng” cộng đồng yêu xe điện khi chốt ngày ra mắt vào ngày 21/11 tới.

VinFast VF 7 khiến fan xe điện ‘đứng ngồi không yên’ chờ ngày ra mắt

Cộng hưởng với hình ảnh mẫu C-SUV chạy điện xuất hiện giữa Quảng trường Thời Đại (Mỹ) trước màn trình diễn của ca sĩ Jungkook (BTS) mới đây, giới quan sát cho rằng VinFast sẽ mở cọc VF 7 chỉ sau lễ ra mắt ít ngày, tương tự như cách làm với VF 6.

VinFast VF 7 khiến fan xe điện ‘đứng ngồi không yên’ chờ ngày ra mắt

"Trong bối cảnh các chương trình giảm giá của các mẫu xe đình đám gần đi đến hồi kết, VinFast lập tức ra mắt VF 7. Điều này có thể thay đổi cục diện của phân khúc C", anh Trần Quốc Bình - chuyên gia marketing nhận định.

VinFast VF 7 khiến fan xe điện ‘đứng ngồi không yên’ chờ ngày ra mắt

VF 7 là mảnh ghép tiếp theo trong dải sản phẩm SUV thuần điện của VinFast được chính thức ra mắt. VF 7 sẽ bao gồm hai phiên bản Base và Plus tương tự như VF 6, thừa hưởng “DNA” đặc sắc của các dòng xe điện thương hiệu Việt.

"Dù VF 7 chưa công bố đầy đủ thông số, song tôi tin rằng không cần phải so sánh thì nhiều người cũng đã biết sự vượt trội của xe điện khi xét về sức mạnh động cơ, trang bị an toàn, tính năng thông minh và chi phí vận hành", anh Bình khẳng định.

Đồng quan điểm với anh Bình, khách hàng Mục Đồng chia sẻ trên một diễn đàn online: "Xe điện VinFast mẫu nào cũng xuất sắc, đặc biệt là thiết kế và trang bị. Thiết kế rất hiện đại, thanh lịch, hợp cả nam và nữ giới. Về trang bị, xe điện VinFast luôn áp đảo trong phân khúc".

Giới chuyên gia và cộng đồng yêu xe cũng đang bàn luận rất sôi nổi về mức giá của VF 7. Theo giới thạo xe, VF 7 dự đoán có giá từ 900 triệu đến 1 tỷ đồng với bản không kèm pin, và giá xe kèm pin có thể ở mức 1,1 tỷ đồng.

VinFast VF 7 khiến fan xe điện ‘đứng ngồi không yên’ chờ ngày ra mắt

Chuyên gia Lê Hùng từ Autodaily cho rằng, với mức thu nhập bình quân hiện nay, việc sở hữu chiếc xe ở tầm giá 1 tỷ đồng nằm trong tầm tay của các khách hàng trẻ. Đó cũng là khẳng định của nhiều chuyên gia xe và khách hàng khi chia sẻ về mẫu xe điện dự kiến sẽ tiếp tục “gây bão” thị trường.

Theo đó, với sản phẩm có thiết kế đẹp như VF 7 và hệ khung gầm, động cơ mạnh mẽ đã được kiểm chứng từ các dòng xe điện khác của VinFast, nhiều người sẵn sàng chi trả 1 tỷ đồng để sở hữu.

“Với truyền thống “giá trị vượt xa giá tiền” của các dòng xe VinFast, mẫu eSUV cỡ C này sẽ không khiến người dùng thất vọng”, chuyên gia Trần Quốc Bình tin tưởng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại