menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hà Chinh

VinaPhone xin lỗi người dùng vì mất sóng cục bộ

Khoảng 16h ngày 3/2, nhiều người dùng VinaPhone ở khu vực miền Bắc cho biết bị mất sóng hoàn toàn. Nhà mạng thừa nhận vấn đề và gửi lời xin lỗi người dùng.

Theo đó, nhiều người dùng mạng VinaPhone tại khu vực Hà Nội cho biết điện thoại mất sóng không thể nhắn tin, gọi điện hay dùng 3G, 4G được. Trên điện thoại không có vạch sóng nào.

Nhiều người tưởng rằng máy điện thoại gặp vấn đề đã khởi động lại máy, tuy nhiên sau đó vạch sóng vẫn không hiển thị. Một số người dùng khác cho hay đang gọi điện thoại thì bị ngắt ngang cuộc gọi, số khác thì cho biết gửi tin nhắn SMS máy điện thoại báo không thể gửi được.

Một số người dùng tại Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh), thành phố Hải Phòng, tỉnh Bắc Giang,… chia sẻ trên mạng xã hội cho biết, họ cũng gặp phải tình trạng tương tự. Họ dùng cả 2 SIM VinaPhone trên cùng 1 máy điện thoại tuy nhiên điện thoại chỉ hiển thị tên mạng còn sóng thì không hiển thị vạch nào.

Đến hơn 17h, việc liên lạc dần trở lại bình thường. Người dùng có thể phải tắt, bật lại kết nối mạng di động hoặc khởi động lại máy.

Đại diện VinaPhone xác nhận sự cố mạng di động gây gián đoạn liên lạc tại một số khu vực và đã khắc phục xong, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khách hàng.

Trên website công ty, VinaPhone cho biết mạng di động của họ với công nghệ 3G/4G có hơn 34 triệu thuê bao tính đến 2019. Còn theo Sách trắng công nghệ thông tin do Bộ Thông tin và Truyền thông công bố năm 2022, nhà mạng VNPT chiếm 23,8% thị phần thuê bao các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ điện thoại di động mặt đất tại Việt Nam, trong khi Viettel chiếm 52,52%, MobiFone 18,54%, còn lại thuộc về các nhà mạng khác.

Trước đó, chỉ trong vòng 3 tháng, nhà mạng MobiFone cũng hai lần gặp sự cố mất sóng trên diện rộng, chủ yếu tại thành phố Hồ Chí Minh vào sáng 24/10/2022 và chiều 4/1.

Người dùng trong nước những ngày qua cũng liên tiếp chịu ảnh hưởng bởi các sự cố kết nối mạng Internet. Từ 28/1, 4 trong số 5 tuyến cáp quang biển đang kết nối tới Việt Nam cùng gặp sự cố, khiến Internet đi quốc tế bị chập chờn và hiện vẫn chưa được khắc phục.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả