menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoàng Hảo

Vinamilk góp hơn 95 tỷ đồng cùng cả nước chống dịch

Vinamilk vừa ủng hộ 5 tỷ đồng, gồm sản phẩm dinh dưỡng và trang thiết bị y tế cho tuyến đầu. Tổng ngân sách công ty hỗ trợ chống Covid-19 đến nay hơn 95 tỷ đồng.

Đầu tháng 9, Vinamilk vừa chuyển 110.000 sản phẩm dinh dưỡng gồm sữa tươi, sữa chua và nước uống đóng chai ICY đến 7 trung tâm hồi sức tích cực tại TP HCM cùng một trung tâm điều trị và cách ly tại ký túc xá Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM vào đầu tháng 9. Cũng trong dịp này, Vinamilk trao tặng nhiều trang thiết bị y tế phục vụ công tác điều trị cho Bệnh viện Đại học Y dược và Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP HCM).

Vinamilk góp hơn 95 tỷ đồng cùng cả nước chống dịch

Các sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk đã được trao tới bệnh viện Hồi sức Covid-19 tại thành phố Thủ Đức vào đầu tháng 9 vừa qua. Ảnh: Trường Giang

Tiếp nhận các sản phẩm hỗ trợ từ Vinamilk, tiến sĩ - kỹ sư Nguyễn Thị Quỳnh Hoa, tổ Dinh dưỡng bệnh viện Hồi sức Covid-19 thuộc phường Tân Phú, thành phố Thủ Đức, nơi đang chữa trị cho gần 700 bệnh nhân chia sẻ: "Chúng tôi rất cảm ơn các chương trình hỗ trợ từ Bộ Y tế, Thành phố và các đơn vị như Vinamilk đã đồng hành, tiếp sức cho bệnh viện, giúp các nhân viên y tế có thêm lựa chọn cho các bữa ăn hàng ngày, tăng thêm dinh dưỡng, năng lượng để làm việc."

Hoạt động tiếp sức tiếp tuyến đầu này là một phần trong chiến dịch "Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh" mà Vinamilk triển khai từ cuối tháng 6 tới nay. Đại diện Vinamilk cho biết, trong cuộc chiến chống Covid-19, đội ngũ y bác sĩ là lực lượng trọng yếu. Với thông điệp "Tuyến đầu khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh", Vinamilk liên tục triển khai các hoạt động tiếp sức tuyến đầu chống dịch trong thời gian qua. Thông qua chiến dịch "Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh". hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk đã được trao đến hơn 10.000 y bác sĩ tuyến đầu chống dịch tại hơn 60 bệnh viện điều trị, bệnh viện thu dung và các khu cách ly trên cả nước. Vinamilk cũng gửi tặng các phần quà đến gia đình y bác sĩ tuyến đầu, hỗ trợ thiết bị y tế cho các trung tâm hồi sức tích cực... Do diễn biến dịch bệnh phức tạp, các hoạt động cộng đồng trong chiến dịch đã vượt kế hoạch đề ra, công ty nâng ngân sách hỗ trợ cam kết lên hơn 25 tỷ đồng.

Vinamilk góp hơn 95 tỷ đồng cùng cả nước chống dịch

Vinamilk đã có nhiều hoạt động tiếp sức đội ngũ tuyến đầu chống dịch kể từ khi Covid-19 xuất hiện. Ảnh: Vinamilk

Ông Nguyễn Quang Thái, Giám đốc Phát triển Hoạt động Cộng đồng Vinamilk cho biết, trong cuộc chiến với đại dịch, lực lượng tuyến đầu thực sự là những "vùng xanh hy vọng", mang đến niềm tin, sự an toàn và khỏe mạnh cho người dân. "Vinamilk rất cảm kích những nỗ lực và hy sinh thầm lặng của các y bác sĩ trong cuộc chiến chống lại Covid-19 và chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng tuyến đầu cho đến khi Việt Nam chiến thắng đại dịch. Tin rằng với sự mạnh mẽ của tuyến đầu và sự đồng lòng của người dân, dịch bệnh sẽ mau chóng được đẩy lùi", ông Thái chia sẻ.

Trong thời gian áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội, dù gặp rất nhiều khó khăn, Vinamilk vẫn nỗ lực duy trì sản xuất, cung ứng, đảm bảo các sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho các hoạt động tiếp sức tuyến đầu và chăm sóc trẻ em, san sẻ khó khăn cùng người dân.

Vinamilk góp hơn 95 tỷ đồng cùng cả nước chống dịch

Trong bối cảnh siết chặt quy định giãn cách, Vinamilk vẫn liên tục thực hiện các hoạt động hỗ trợ sản phẩm cho tuyến đầu, cộng đồng. Ảnh: Vinamilk

Từ khi Covid-19 bùng phát đến nay, Vinamilk đã đóng góp hơn 95 tỷ đồng trong các chương trình đồng hành cùng Chính phủ chống dịch, góp vaccine phòng Covid-19, tiếp sức tuyến đầu, chăm sóc trẻ em và san sẻ khó khăn với cộng đồng. Tính riêng từ đầu năm 2021 đến nay, hơn 3 triệu sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk đã được ủng hộ thông qua nhiều hoạt động cộng đồng thiết thực.

Vinamilk góp hơn 95 tỷ đồng cùng cả nước chống dịch

Chiến dịch "Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh" là chương trình đặc biệt được Vinamilk thực hiện nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập. Chiến dịch đã bước vào giai đoạn 2, với dự án mang tên "Vùng Xanh Hy vọng" nhằm lan tỏa sức mạnh của niềm tin và tinh thần tích cực để chiến thắng dịch bệnh.

Ngoài ra, Vinamilk cũng kêu gọi cộng đồng tham gia hoạt động online "Cùng góp "điểm xanh", cho Việt Nam khỏe mạnh" trên các nền tảng mạng xã hội kèm 3 hashtag #VungXanhHyVong #BanKhoeManhVietNamKhoeManh #VinamilkViVietNamKhoeManh. Với mỗi bài đăng, Vinamilk sẽ góp 100 ly sữa cho các em hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch, với cam kết 1 triệu ly sữa được trao tặng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

65.70

-0.40 (-0.61%)

Biểu đồ mã VNM
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả