menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quỳnh Như

Vietnamobile ra dịch vụ lạ và gói cước 20.000/tháng để hút khách

Tối ngày 2-7 mạng di động Vietnamobile đã ra mắt dịch vụ thoại lần đầu tiên được cung cấp tại Việt Nam và những gói cước giá rẻ, thấp nhất 20.000 đồng/tháng được miễn phí gọi nội mạng và dùng dữ liệu không giới hạn dung lượng để thu hút khách hàng.

Tại buổi họp báo, bà Christina Hui, Tổng giám đốc Vietnamobile cho biết hiện nhà mạng này chỉ chiếm 3% thị trường di động Việt Nam và bà đang kì vọng sẽ làm cho thị phần của nhà mạng này tăng lên trong thời gian tới.
Vietnamobile cho rằng để có thể tăng được thị phần thì nhà mạng này phải cung cấp được những dịch vụ mới lạ hoặc có giá cước hấp dẫn.

Và nhà mạng này đã kết hợp với Samsung để trở thành nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ thoại VoLTE và VoWIFI. Trong đó dịch vụ VoLTE cho phép thuê bao của Vietnamobile gọi điện qua mạng 4G với âm thanh chất lượng cao.

Còn VoWIFI cho phép khách hàng của nhà mạng này có thể gọi điện được ngay cả khi không có sóng di động của Vietnamobile mà chỉ có điện thoại kết nối mạng internet không dây wifi. Cụ thể, với các cuộc gọi sử dụng sóng điện thoại thông thường, hai thuê bao chỉ cần ở trong vùng phủ sóng GSM của nhà mạng có thể liên lạc được với nhau. Còn với dịch vụ VoWIFI cho phép 2 thuê bao gọi được cho nhau ngay cả khi chỉ một trong hai ở trong vùng phủ sóng di động GSM thông thường, còn một trong hai không có sóng di động nhưng lại đang có kết nối internet wifi. Hiện các cuộc gọi qua Zalo, Viber, Facebook Messenge yêu cầu 2 thuê bao đều phải có kết nối internet di động hoặc wifi.

Như vậy dịch vụ này cho phép các thuê bao có thể kết nối với nhau mặc dù không ở cùng một nền tảng. Trước chỉ có các thuê bao cùng ở vùng phủ sóng di động GSM hoặc cùng kết nối internet mới kết nối được với nhau.

Hai dịch vụ trên chỉ có thể sử dụng được trên các dòng máy điện thoại Samsung Galaxy S10, S10+, SE và các dòng máy mới sau này của Samsung.

Ngoài dịch vụ trên, Vietnamobile còn cung cấp ra thị trường một số gói cước mới. Trong đó có gói cước Thánh Hi có mức cước 20.000 đồng/tháng người dùng được sử dụng dữ liệu không giới hạn, miễn phí gọi nội mạng và miễn phí 5 phút gọi ngoại mạng mỗi tháng.

Bà Christina Hui hy vọng với gói cước giá rẻ này sẽ thuận lợi cho sinh viên học sinh, công nhân hoặc những người dân có thu nhập thấp ở vùng sâu vùng xa cũng có thể gọi điện thoải mái nội mạng, kết nối internet.

Với những đối tượng có thu nhập cao hơn, nhà mạng này cũng cung cấp thêm các gói cước mới như gói Data D2 với 2.000 đồng/ngày được sử dụng 1GB dữ liệu; gói Super1M với 50.000 đồng, tháng được dùng 2GB/ngày, miễn phí 40 phút ngoại mạng, miễn phí tin nhắn và gọi điện nội mạng; Gói Super6M với mức cước 200.000đồng/6 tháng, được sử dụng 2GB dữ liệu/ngày, miễn phí 40 phút ngoại mạng, miễn phí tin nhắn và gọi điện nội mạng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại