menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mai Lan

Vietcombank quà Tết cho 20.000 nạn nhân chất độc da cam/dioxin

"Vietcombank đã góp sức cùng với chính quyền thành phố Hà Nội mang đến một mùa xuân ấm áp hơn, vui hơn cho các hoàn cảnh khó khăn, những người đã hy sinh sức mình cho Tổ quốc"

Vừa qua, tại hội trường Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố Hà Nội, nhân dịp năm mới 2021 - Xuân Tân Sửu, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã trao tặng 10 tỷ đồng cho 20.000 nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn thành phố Hà Nội, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

Tham dự buổi lễ có ông Lê Hồng Sơn, Ủy viên ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Hà Nội; ông Trần Văn Quang, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố Hà Nội. Về phía Vietcombank có ông Đào Minh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cùng đại diện một số phòng tại TSC.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Văn Quang đã chia sẻ về những khó khăn, vất vả của các nạn nhân chất độc da cam/dioxin trong cuộc sống hàng ngày mặc dù chiến tranh đã lùi xa gần nửa thế kỷ. Hiện các nạn nhân chất độc da cam/dioxin vẫn hàng ngày bền bỉ nỗ lực và sát cánh bên nhau khắc phục khó khăn và vươn lên trong cuộc sống.

Thay mặt 20.000 nạn nhân chất độc da cam/dioxin tại thành phố Hà Nội, ông Quang cũng gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Vietcombank đã có những món quà thiết thực trong dịp Tết đến, Xuân về với tinh thần truyền thống tốt đẹp của dân tộc "tương thân tương ái".

Cũng tại buổi lễ, ông Lê Hồng Sơn đã đánh giá cao món quà Tết của Vietcombank chia sẻ với các nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố Hà Nội trong dịp Xuân Tân Sửu.

"Vietcombank đã góp sức cùng với chính quyền thành phố Hà Nội mang đến một mùa xuân ấm áp hơn, vui hơn cho các hoàn cảnh khó khăn, những người đã hy sinh sức mình cho Tổ quốc", ông Sơn nhấn mạnh.

Đại diện cho Vietcombank, ông Đào Minh Tuấn, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cho biết, đây là món quà của hơn 18.000 cán bộ nhân viên Vietcombank trong toàn hệ thống gửi tặng, với mong muốn các nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố Hà Nội sẽ cảm thấy ấm áp hơn trong mùa xuân mới.

"Vietcombank và xã hội không quên công sức mà các nạn nhân chất độc da cam/dioxin đã dành cho đất nước trong nhưng năm tháng chiến tranh", ông Đào Minh Tuấn nói.

Cũng trong dịp Tết 2021, Vietcombank và các chi nhánh trên toàn quốc cũng có nhiều hoạt động an sinh xã hội, tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, người nghèo; ủng hộ các hoạt động phòng chống dịch COVID-19 đang hết sức khẩn trương tại các địa phương nhất là những địa phương phát sinh những ca lây nhiễm mới trong cộng đồng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại