Vietcombank chính thức lên tiếng sau 'cơn bão 1 sao' vụ Trấn Thành tung 1.000 trang sao kê
Sau nhiều ngày bị cộng động mạng spam bình luận và đánh giá tụt điểm trên kho ứng dụng CH Play của Google, phía ngân hàng Vietcombank đã chính thức lên tiếng.
Ngày 7/9, Trấn Thành tung 1000 trang sao kê của ngân hàng Vietcombank ở thời điểm kêu gọi hỗ trợ cho đồng bào miền Trung lũ lụt chứng minh mình trong sạch, minh bạch. Tuy nhiên ngay sau đó, bản sao kê này đã bị cộng đồng mạng chỉ ra những điểm bất thường. Rất nhiều bài viết xuất hiện yêu cầu chính chủ giải thích, đồng thời mời phía ngân hàng vào cuộc để xác thực những bản sao kê này.
Mới đây, phía Vietcombank đã chính thức lên tiếng khi bị cộng đồng mạng liên tục spam bình luận trên page chính thức và đánh giá '1 sao' trên kho ứng dụng CH Play của Google:
'Vietcombank xin chân thành cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang fanpage và luôn quan tâm đến các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. Chia sẻ với những thắc mắc của các bạn về một số thông tin liên quan tới sao kê tài khoản của ngân hàng, chúng tôi xin thông tin như sau:
Theo quy định tại Thông tư 23/2014/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước và quy định hiện hành của Vietcombank, ngân hàng sẽ thực hiện in sao kê tài khoản để cung cấp theo yêu cầu của Khách hàng. Trên sao kê tài khoản, Vietcombank cung cấp thông tin về số dư đầu kỳ, số dư cuối kỳ, các giao dịch trong kỳ sao kê và số dư cuối ngày của tài khoản, trong đó, số dư cuối ngày của tài khoản được hiển thị một lần vào cuối mỗi ngày giao dịch. Tuỳ theo hình thức nhận sao kê theo yêu cầu của Khách hàng (bằng văn bản hoặc qua các kênh trực tuyến), các định dạng về mẫu sao kê có thể khác nhau nhưng đều đảm bảo đầy đủ thông tin quy định.
Chúng tôi luôn cam kết về tính minh bạch, chính xác của các thông tin trên sao kê tài khoản của Khách hàng được cung cấp chính thức bởi Vietcombank. Theo quy định về bảo mật thông tin, ngân hàng chỉ được quyền cung cấp thông tin sao kê tài khoản cho Khách hàng, người được Khách hàng ủy quyền hợp pháp hoặc các cơ quan có thẩm quyền khi được yêu cầu.
Một lần nữa, Vietcombank xin cảm ơn và ghi nhận mọi ý kiến đóng góp quý báu của các bạn để tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ ngày càng tiện lợi hơn, hữu ích hơn, đáp ứng tốt hơn mong muốn của Khách hàng'.
Bài viết được đăng tải trên page Vietcombank nhanh chóng nhận về nhiều lượt cảm xúc trên mạng xã hội, bên dưới, phần bình luận bị khóa. Trước đó, page cũng có hành động tương tự khi rất nhiều tài khoản đổ bộ vào các bài viết gần đây và liên tục spam các bình luận liên quan đến vấn đề sao kê.
Việc ngân hàng Vietcombank 'ghi nhận mọi ý kiến đóng góp' nhưng lại khóa phần bình luận khiến nhiều người bức xúc.
Hiện tại, phần lên tiếng từ phía Vietcombank vẫn đang nhận về nhiều sự chú ý và chia sẻ.
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận