menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
CSKH 24HMoney Pro

VIET STOCK ARENA 2023: Đấu trường thực chiến cho sinh viên mê tài chính

Sáng ngày 10/05, Lễ phát động và triển khai thông tin cuộc thi “VIET STOCK ARENA 2023 - Đấu Trường Chứng Khoán Sinh Viên Toàn Quốc" đã được tổ chức với sự tham gia của đại diện Ban tổ chức, nhà tài trợ và thường trực Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên từ hơn 50 trường Đại học, Học viện, Cao đẳng trên địa bàn TP.HCM.

24HMoney tự hào là nhà bảo trợ truyền thông cho cuộc thi.

Cuộc thi “VIET STOCK ARENA - Đấu Trường Chứng Khoán Sinh Viên Toàn Quốc” sẽ diễn ra từ ngày 15/05/2023 đến 25/06/2023 được Vietstock kết hợp với Hiệp hội Các nhà quản trị tài chính Việt Nam (VAFE), Hội Sinh viên TP.HCM, Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM (SAC) đồng tổ chức. Đây hứa hẹn là sân chơi bổ ích, thiết thực dành cho các bạn sinh viên yêu thích lĩnh vực tài chính - chứng khoán và cơ hội được vận dụng những kiến thức đã học vào thực chiến đầu tư chứng khoán.

VIET STOCK ARENA 2023: Đấu trường thực chiến cho sinh viên mê tài chính
Lễ phát động và triển khai cuộc thi VIET STOCK ARENA 2023 tổ chức ngày 10/05/2023

Tại đấu trường này, sinh viên có cơ hội thực chiến trên cơ sở dữ liệu giao dịch cổ phiếu trực tuyến và trải nghiệm môi trường đầu tư của một “chứng sỹ” thực thụ nhờ nền tảng website, có cơ chế và nguyên tắc giao dịch cổ phiếu tương đồng với quy định giao dịch thực tế của sàn HOSE, HNX và UPCoM.

Đại diện đơn vị tổ chức, ông Hồ Hải Duy Minh - Giám đốc Phát triển Kinh doanh Vietstock chia sẻ kể từ năm 2004 đến nay, Vietstock đã tổ chức và đồng hành cùng rất nhiều đơn vị trong các cuộc thi dành cho các cá nhân quan tâm đến lĩnh vực tài chính - chứng khoán nhằm theo đuổi sứ mệnh truyền thông và phổ cập tri thức tài chính trong cộng đồng, trong đó chú trọng tính ứng dụng vào thực tế.

Một trong những hoạt động tiêu biểu là Đấu trường chứng khoán Vietstock – mô phỏng mô hình, giả lập các cơ chế hoạt động tương đồng với phương thức giao dịch chứng khoán thực tế trên các Sở giao dịch chứng khoán tại Việt Nam. Đấu trường đã đi chặng đường gần 10 năm với tổng số gần 70 cuộc đua cùng sự tham gia của cộng đồng gần 100,000 thành viên.

Tiếp nối sứ mệnh, VIET STOCK ARENA 2023 được tổ chức với mục đích xây dựng một sân chơi bổ ích cho các sinh viên yêu thích lĩnh vực tài chính - chứng khoán; mang đến cho sinh viên không gian trải nghiệm thực tế việc nghiên cứu phân tích doanh nghiệp, phân tích cổ phiếu và kiểm chứng được kết quả khi vận dụng thực tế vào đấu trường chứng khoán giả lập; tạo cơ hội cho các bạn được vận dụng những kiến thức đã học vào thực tế đầu tư chứng khoán, bồi dưỡng và phát triển những kỹ năng để tích lũy kinh nghiệm ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, định hướng phát triển nghề nghiệp tương lai.

Ông Lê Nguyễn Nam – Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Học sinh, sinh viên TP.HCM chia sẻ: “VIET STOCK ARENA 2023 là sân chơi giúp sinh viên vận dụng kiến thức đã học vào thực tế, tìm hiểu thị trường tài chính, chứng khoán và định hướng nghề nghiệp tương lai. Đồng thời, cuộc thi hướng dẫn cách thức đầu tư tài chính chính thống, nâng cao nhận thức sinh viên, giúp các em tránh các hình thức, thủ đoạn lừa đảo đầu tư qua mạng.”

VIET STOCK ARENA 2023: Đấu trường thực chiến cho sinh viên mê tài chính
Ông Yang Seung Won - Phó Tổng Giám đốc Chứng khoán Shinhan Việt Nam– đơn vị tài trợ kim cương của VIET STOCK ARENA 2023

Tại buổi lễ, ông Yang Seung Won - Phó Tổng Giám đốc Chứng khoán Shinhan Việt Nam nhận xét cuộc thi không chỉ mang đến cho sinh viên những chương trình, hoạt động hết sức bổ ích, thiết thực, góp phần bồi dưỡng và phát triển cho các em những kỹ năng thực tế, tích lũy kinh nghiệm và kiến thức, mà còn là cầu nối gắn kết doanh nghiệp với những ứng viên tiềm năng. Điều này không chỉ giúp ích cho sự phát triển của thị trường tài chính mà còn giúp ích rất nhiều trong việc bồi dưỡng nguồn nhân lực chất lượng cao, có kiến thức tài chính chuyên sâu đáp ứng được yêu cầu của thị trường tài chính.

Diễn ra từ 15/05/2023 đến 25/06/2023, VIET STOCK ARENA 2023 - Đấu Trường Chứng khoán Sinh viên toàn quốc gồm 2 vòng thi:

  • Vòng 1 – Đấu Trường Đầu Tư Chứng Khoán diễn ra trong vòng 1 tháng, từ ngày 15/05 đến ngày 16/06. Ở vòng này, sinh viên sẽ thực hành đầu tư chứng khoán (là cổ phiếu giao dịch trên HOSE, HNX và UPCoM) trực tiếp trên nền tảng chứng khoán giả lập tại địa chỉ https://Dautruong.vietstock.vn.

Bên cạnh đó, thí sinh đăng ký và tham gia Viet Stock Arena 2023 trước ngày 15/05 sẽ được tặng gói thành viên VietstockFinance - Hạng STANDARD có kỳ hạn 3 tháng. Thời gian sử dụng sẽ được tính từ ngày tham gia cuộc thi.

  • Top 5 dẫn đầu mỗi tuần tại vòng 1, sẽ có cơ hội nhận ngay 1 tháng tài khoản VietstockFinance hạng PRO trị giá 2,490,000 đồng.
VIET STOCK ARENA 2023: Đấu trường thực chiến cho sinh viên mê tài chính
Cuộc thi nhận được nhiều sự quan tâm của sinh viên đến từ các trường đại học
  • TOP 40 thí sinh đạt giá trị tài sản ròng cao nhất sẽ chiến thắng Vòng 1 và tiếp tục tranh tài ở Vòng 2 – Đấu Trường Chuyên Gia Chứng Khoán là Đấu trường tranh tài về kiến thức phân tích và đầu tư chứng khoán. Các bạn sinh viên sẽ có cơ hội được đánh giá các kiến thức nền tảng về tài chính, củng cố lại hành trang để tự tin tham gia thị trường thật. Tổng giá trị học bổng của cuộc thi lên đến 200 triệu đồng.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
4 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại